Thông tin từ Vietnam Airlines, Hãng và UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030 nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá du lịch, xúc tiến đầu tư, thương mại và kết nối hàng không.
Đợt cao điểm nghỉ Lễ 30/4-1/5, thị trường vận chuyển hàng không đạt được những tín hiệu tích cực.
Kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 05 ngày kéo theo sản lượng hành khách dự kiến tăng vọt.
Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa ban hành Chỉ thị tuân thủ các quy định về giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa
Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa có văn bản gửi các các Công ty: CPHK VietJet, Tre Việt, Pacific Airlines; Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam về việc tăng cường kiểm soát việc bán vé máy bay của các hãng hàng không.
Tại các cảng hàng không, sân bay, lượng hành khách đi lại liên tục gia tăng trong dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023.
Theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Vinh, dịp Tết nguyên đán Quý Mão, lượng khách đi lại qua sân bay Vinh, nhất là chiều từ TP Hồ Chí Minh về tăng gấp đôi so với bình thường.
Tân Sơn Nhất năm trong top sân bay có tỷ lệ chậm, hủy chuyến thấp nhất thế giới trong mùa Hè 2022.
Theo dự báo của Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lượng hành khách trong đợt cao điểm phục vụ Tết Nguyên đán 2023 từ ngày 5/1 đến ngày 6/2/2023 sẽ tăng rất cao, với khoảng 130.000 người/ngày.
Tăng cường công tác thông tin tại các cảng hàng không để hành khách biết và lấy hành lý đúng khu vực quy định, tránh ùn tắc và gây bức xúc cho hành khách.
Bộ GTVT vừa ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 36/2015/TTBGTVT ngày 24 tháng 7 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về quản lý giá dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa và giá dịch vụ chuyên ngành hàng không.
Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay thế giới năm 2021. Trong đó, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất được vinh danh top 10 sân bay tốt nhất thế giới trong nhóm các sân bay có năng lực phục vụ 20-25 triệu khách/năm.
Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, hãng vừa trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Năm 2020, công tác phục vụ hành khách là người cao tuổi, người khuyết tật đã được Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo đến các đơn vị liên quan thực hiện.
Theo công bố mới đây tại Giải thưởng hàng không thế giới Skytrax, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã vinh dự lọt vào Top 10 sân bay cải thiện chất lượng tốt nhất thế giới.
Năm 2018, tổng lượng hành khách thông qua 03 cảng HKQT Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất đều tăng so năm 2017. Đây là điểm tích cực trong công tác bảo đảm chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không của Tổng Công ty Cảng hàng không-ACV nói chung và 03 Cảng Hàng không Quốc tế: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất nói riêng.
Mức độ hài lòng cho toàn bộ các tiêu chí dao động từ mức điểm trung bình 3,71 đến 4,34 tương đương với mức độ trung bình cao và trên khá.