Tiếp tục sứ mệnh kết nối di sản và đồng hành phát triển văn hóa – du lịch Việt Nam, Hãng sẽ đồng hành trong việc vận chuyển và truyền thông quảng bá Festival Huế 2025, khẳng định cam kết bền vững trong việc bảo tồn giá trị văn hóa, phát triển du lịch địa phương và nâng cao hình ảnh Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Với tần suất 3 chuyến/ngày từ Hà Nội và 5 chuyến/ngày từ TP.HCM đến Huế, Vietnam Airlines tiếp tục phục vụ nhu cầu vận chuyển hành khách trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế 2025. Sự cam kết này cũng được Pacific Airlines thể hiện qua việc tái khai thác đường bay TP. HCM – Huế với tần suất 7 chuyến/tuần, giúp kết nối các điểm đến và thúc đẩy du lịch trong khu vực.
Trong nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã tích cực tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch cùng các tỉnh, thành, các đối tác trong nước, quốc tế; quảng bá điểm đến qua tạp chí Heritage, các chuyến bay và các lễ hội lớn như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Festival Hoa Đà Lạt, Festival Biển Nha Trang. Hãng cũng đã liên tục tham gia hàng trăm hội chợ lớn trên thế giới như ITB Berlin, WTM London, EXPO Japan, ITB Asia… để thúc đẩy nhành du lịch của đất nước./.
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Lào, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Vietnam Airlines, Saigontourist Group và Hiệp hội các công ty Lữ hành Lào đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra cơ hội phát triển du lịch và kinh tế giữa hai nước.
Tin từ cảng hàng không Đồng Hới, vừa qua, Cảng đã tổ chức lớp học “Tiêu chuẩn tác phong ACV & Kỹ năng chăm sóc khách hàng” dành cho đội ngũ nhân viên phục vụ hành khách và các bộ phận khai thác trực tiếp.
Vừa qua, Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã tổ chức buổi huấn luyện nội bộ về tác phong tiêu chuẩn nhân viên phục vụ hành khách.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.