Vietnam Airlines, Jetstar Pacific lên kế hoạch tăng cường các chuyến bay dịp lễ Quốc khánh 2 tháng 9

Vietnam Airlines, Jetstar Pacific lên kế hoạch tăng cường các chuyến bay dịp lễ Quốc khánh 2 tháng 9

Các hãng hàng không đã lên kế hoạch tăng cường các chuyến bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2 tháng 9.

  • Trải nghiệm mua vé cùng Vietjet Sky Club

    Trải nghiệm mua vé cùng Vietjet Sky Club (05/07/2019)

    Phiên bản mới của ứng dụng thông minh Vietjet Air giúp khách hàng nhanh chóng cập nhật giá vé tốt nhất, rút ngắn các bước đặt vé và thanh toán dễ dàng với mạng lưới liên ngân hàng rộng khắp. Hệ thống thông báo thông minh đảm bảo bạn sẽ dễ dàng săn vé 0 đồng.

  • Vietnam Airlines mở quầy làm thủ tục hàng không riêng cho gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ

    Vietnam Airlines mở quầy làm thủ tục hàng không riêng cho gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ (13/06/2019)

    Nhằm nâng cao trải nghiệm của hành khách và giảm thời gian chờ đợi làm thủ tục tại sân bay, từ ngày 15/6/2019, Vietnam Airlines chính thức mở quầy làm thủ tục dành riêng cho gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ (Family check-in) tại tất cả sân bay trong nước.

  • Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua trả góp vé máy bay

    Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua trả góp vé máy bay (11/06/2019)

    Không cần trả trước hay chứng minh thu nhập, chỉ với những thao tác đơn giản trên website www.vietjetair.com, khách hàng có thể dễ dàng mua 1 hay nhiều vé máy bay trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

  • Vietnam Airlines triển khai dịch vụ kiosk check-in tại nhiều sân bay nước ngoài

    Vietnam Airlines triển khai dịch vụ kiosk check-in tại nhiều sân bay nước ngoài (05/04/2019)

    Từ ngày 08/4/2019, hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay Heathrow (Anh) có thể tự làm thủ tục lên máy bay thông qua các kiosk đặt tại sân bay. Trước đó, Hãng cũng đã triển khai dịch vụ tương tự tại nhiều sân bay nước ngoài như Nhật Bản (Narita - Tokyo, Kansai, Fukuoka), Hàn Quốc (Incheon), Đức (Frankfurt) và 3 sân bay trong nước là Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

  • Cảng HKQT Nội Bài lần thứ 4 liên tiếp lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới

    Cảng HKQT Nội Bài lần thứ 4 liên tiếp lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới (01/04/2019)

    Nhờ những nỗ lực trong cải thiện chất lượng dịch vụ, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã 4 năm liên tiếp lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới.

  • Vietnam Airlines lan tỏa vẻ đẹp đất nước trên kênh CNN và BBC

    Vietnam Airlines lan tỏa vẻ đẹp đất nước trên kênh CNN và BBC (01/03/2019)

    Nhằm quảng bá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, đoạn phim quảng cáo của Hãng hàng không Quốc gia được trình chiếu với 8 phiên bản ngôn ngữ: Việt, Anh, Đức, Pháp, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

  • Safety demo 2019 – Vietnam Airlines thay đổi cùng thế giới

    Safety demo 2019 – Vietnam Airlines thay đổi cùng thế giới (18/02/2019)

    Vietnam Airlines chính thức phát chiếu phim An toàn bay (Safety demo) mới trên tất cả các chuyến bay của hãng từ ngày 01/03/2019. Phim được sản xuất theo hình thức sáng tạo với bối cảnh là những địa danh nổi tiếng, đây cũng là xu hướng làm phim An toàn bay của nhiều hãng hàng không trên thế giới những năm gần đây nhằm thể hiện sinh động những lưu ý an toàn hàng không có phần khô khan, từ đó thu hút được sự chú ý của hành khách đối với loại thông tin đặc biệt quan trọng này.

  • Vietnam Airlines ra mắt ứng dụng di động mới tối ưu hóa trải nghiệm bay

    Vietnam Airlines ra mắt ứng dụng di động mới tối ưu hóa trải nghiệm bay (15/02/2019)

    Trong phiên bản ra mắt năm 2019, giao diện của ứng dụng Vietnam Airlines được cải tiến theo hướng hiện đại, dễ sử dụng và cập nhật xu hướng của các hãng hàng không lớn trên thế giới.

  • Không bịt khẩu trang khi đến sân bay

    Không bịt khẩu trang khi đến sân bay (21/01/2019)

    Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất lưu ý vì lý do an ninh dịp Tết nên đề nghị hành khách khi đến sảnh công cộng và vào nhà ga, hành khách không nên bịt mặt hoặc đeo khẩu trang, kính đen. Điều này để tạo thuận lợi cho công tác kiểm soát an ninh.

  • Thử nghiệm phương án phân luồng phục vụ hành khách giai đoạn cao điểm

    Thử nghiệm phương án phân luồng phục vụ hành khách giai đoạn cao điểm (18/01/2019)

    Từ 15/1 – 25/1/2019, Cảng HKQT Nội Bài áp dụng thử nghiệm Phương án điều chỉnh luồng tuyến phục vụ hành khách, ứng phó với tình trạng quá tải đột biến trong các khung giờ cao điểm của hoạt động bay quốc tế tại Nhà ga hành khách T2.

  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

  • Thư cảm ơn của hành khách

    Thư cảm ơn của hành khách (01/11/2018)

    Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

  • Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay

    Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (12/10/2018)

    Dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ngay tại các cơ sở giao dịch ở trung tâm các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội và Tp. Đà Nẵng.

  • Phía sau những cánh bay…

    Phía sau những cánh bay… (29/08/2018)

    Phía sau những cánh bay là các nhân viên hàng không miệt mài giữa ngày nắng gắt hay đêm sương buốt lạnh…

  • Vietnam Airlines, Jestar Pacific áp dụng phương thức thanh toán bằng QR code

    Vietnam Airlines, Jestar Pacific áp dụng phương thức thanh toán bằng QR code (19/07/2018)

    Lợi ích lớn nhất mà tính năng QR code mang lại cho khách hàng chính là việc thanh toán không cần sử dụng tới tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng.

  • Vietnam Airlines, Vietjet Air chuyển khai thác sang nhà ga mới T2 tại CHKQT Cam Ranh

    Vietnam Airlines, Vietjet Air chuyển khai thác sang nhà ga mới T2 tại CHKQT Cam Ranh (19/07/2018)

    Từ tháng 7/2018, Vietnam Airlines và Vietjet Air đã chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay quốc tế đến và đi từ Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Cam Ranh (Khánh Hòa) sang nhà ga quốc tế mới T2.

  • Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi thư cảm ơn Cục Hàng không Việt Nam

    Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi thư cảm ơn Cục Hàng không Việt Nam (17/07/2018)

    Sau kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã gửi thư cảm ơn đến Cục Hàng không Việt Nam vì đã chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với ngành Giáo dục trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức thi.

  • Giới thiệu du lịch và đường bay Hàn Quốc tới Nghệ An,  Hà Tĩnh

    Giới thiệu du lịch và đường bay Hàn Quốc tới Nghệ An, Hà Tĩnh (22/05/2018)

    Ngày 18/5, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Sở Du lịch Nghệ An tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch và đường bay Hàn Quốc năm 2018.

  • Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác sang nhà ga mới tại sân bay Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc)

    Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác sang nhà ga mới tại sân bay Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) (14/05/2018)

    Từ ngày 19/5/2018, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ hoạt động khai thác tại sân bay quốc tế Bạch Vân, Quảng Châu (Trung Quốc) sang nhà ga mới T2.

Liên kết website