Vietjet ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam

Thứ Sáu, 26/06/2015 - 09:03 GMT+7

 Chiều tối 21/5, Hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết hợp tác chiến lược trên các lĩnh vực như vận chuyển hàng không, dịch vụ viễn thông, triển khai dịch vụ giải trí đa phương tiện trên máy bay… Buổi lễ có sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Võ Huy Cường.

alt image
Cụ thể, Vietjet sẽ mở rộng và phát triển kênh bán vé máy bay trên hệ thống của VNPT, hợp tác sử dụng tin nhắn SMS Brandname và các dịch vụ khác. VNPT sẽ phát triển các sản phẩm viễn thông trên các máy bay Vietjet, được ưu tiên sử dụng gói dịch vụ vận chuyển hàng không ưu đãi, quảng bá thương hiệu trong nước và quốc tế… Đồng thời, hai đơn vị cũng xây dựng các chương trình khuyến mại mang thương hiệu VNPT – Vietjet dành cho khách hàng của cả hai bên. Đây là sự kết hợp giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, di động lớn nhất Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.
Bà Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT Vietjet cho biết: “Vietjet luôn đặt tiêu chí mang đến dịch vụ hàng không chất lượng và thuận tiện nhất cho hành khách. Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ cảm nhận được sự, tiện lợi từ lúc mua vé qua các kênh bán rộng khắp, đến các dịch vụ thú vị, độc đáo trên tàu bay mới, tiếp viên thân thiện và các chương trình khuyến mãi mỗi ngày. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, phát triển các dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho hành khách”.
Ông Phạm Đức Long – Tổng giám đốc VNPT cho biết, từ hôm nay, người dân có thể mua vé máy bay của Vietjet tại hệ thống VNPT hay các điểm giao dịch, điểm bán hàng, 1080, Call Center của VNPT. Ký kết này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho Vietjet và VNPT, cùng nhau mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Bảo Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Thử nghiệm phương án phân luồng phục vụ hành khách giai đoạn cao điểm

    Thử nghiệm phương án phân luồng phục vụ hành khách giai đoạn cao điểm (18/01/2019)

    Từ 15/1 – 25/1/2019, Cảng HKQT Nội Bài áp dụng thử nghiệm Phương án điều chỉnh luồng tuyến phục vụ hành khách, ứng phó với tình trạng quá tải đột biến trong các khung giờ cao điểm của hoạt động bay quốc tế tại Nhà ga hành khách T2.

  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

Liên kết website