Điểm đặc biệt của chương trình là nội dung được thiết
kế theo khuôn khổ chuẩn hóa của ACV, đồng thời được “đo ni đóng giày” cho văn
hóa vùng miền và thực tế vận hành tại Đồng Hới, giúp học viên tiếp thu dễ hiểu
và áp dụng hiệu quả.
Với mô hình giảng viên ACV trực tiếp về Cảng đào tạo,
chương trình không chỉ tối ưu chi phí so với thuê ngoài mà còn bảo đảm sự đồng
bộ trong tiêu chuẩn tác phong, chuẩn giao tiếp và văn hóa phục vụ trên toàn hệ
thống ACV.

Hoạt động đào tạo lần này tiếp tục khẳng
định vai trò dẫn dắt của ACV trong việc chuẩn hóa quy trình, phong cách phục vụ
và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. ACV là đơn vị định hướng, ban hành
tiêu chuẩn, xây dựng chương trình đào tạo và trực tiếp triển khai tại các Cảng,
từ đó tạo sự thống nhất về chất lượng dịch vụ mặt đất, nâng cao hình ảnh thương
hiệu ACV trên toàn quốc.
Khóa học còn có ý nghĩa quan trọng trong
việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, tăng cường kỹ năng tương tác, xử
lý tình huống của nhân viên; đồng thời hỗ trợ cảng hàng không Đồng Hới tiệm cận
các tiêu chuẩn quốc tế theo ISAGO của IATA – bộ tiêu chuẩn an toàn khai thác
mặt đất được áp dụng rộng rãi trong ngành hàng không toàn cầu./.
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Lào, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Vietnam Airlines, Saigontourist Group và Hiệp hội các công ty Lữ hành Lào đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra cơ hội phát triển du lịch và kinh tế giữa hai nước.
Vừa qua, Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã tổ chức buổi huấn luyện nội bộ về tác phong tiêu chuẩn nhân viên phục vụ hành khách.
Sau 5 năm gián đoạn ngưng khai thác, chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Nordwind từ Moscow đến Cam Ranh đã hạ cánh lúc 12 giờ ngày 29/9.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.