Điểm đặc biệt của chương trình là nội dung được thiết
kế theo khuôn khổ chuẩn hóa của ACV, đồng thời được “đo ni đóng giày” cho văn
hóa vùng miền và thực tế vận hành tại Đồng Hới, giúp học viên tiếp thu dễ hiểu
và áp dụng hiệu quả.
Với mô hình giảng viên ACV trực tiếp về Cảng đào tạo,
chương trình không chỉ tối ưu chi phí so với thuê ngoài mà còn bảo đảm sự đồng
bộ trong tiêu chuẩn tác phong, chuẩn giao tiếp và văn hóa phục vụ trên toàn hệ
thống ACV.

Hoạt động đào tạo lần này tiếp tục khẳng
định vai trò dẫn dắt của ACV trong việc chuẩn hóa quy trình, phong cách phục vụ
và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. ACV là đơn vị định hướng, ban hành
tiêu chuẩn, xây dựng chương trình đào tạo và trực tiếp triển khai tại các Cảng,
từ đó tạo sự thống nhất về chất lượng dịch vụ mặt đất, nâng cao hình ảnh thương
hiệu ACV trên toàn quốc.
Khóa học còn có ý nghĩa quan trọng trong
việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, tăng cường kỹ năng tương tác, xử
lý tình huống của nhân viên; đồng thời hỗ trợ cảng hàng không Đồng Hới tiệm cận
các tiêu chuẩn quốc tế theo ISAGO của IATA – bộ tiêu chuẩn an toàn khai thác
mặt đất được áp dụng rộng rãi trong ngành hàng không toàn cầu./.