“Tiêu chuẩn tác phong ACV và kỹ năng chăm sóc khách hàng” hướng tới tiêu chuẩn ISAGO (IATA)

Thứ Ba, 02/12/2025 - 09:30 GMT+7

Tin từ cảng hàng không Đồng Hới, vừa qua, Cảng đã tổ chức lớp học “Tiêu chuẩn tác phong ACV & Kỹ năng chăm sóc khách hàng” dành cho đội ngũ nhân viên phục vụ hành khách và các bộ phận khai thác trực tiếp.

Điểm đặc biệt của chương trình là nội dung được thiết kế theo khuôn khổ chuẩn hóa của ACV, đồng thời được “đo ni đóng giày” cho văn hóa vùng miền và thực tế vận hành tại Đồng Hới, giúp học viên tiếp thu dễ hiểu và áp dụng hiệu quả.

 

Với mô hình giảng viên ACV trực tiếp về Cảng đào tạo, chương trình không chỉ tối ưu chi phí so với thuê ngoài mà còn bảo đảm sự đồng bộ trong tiêu chuẩn tác phong, chuẩn giao tiếp và văn hóa phục vụ trên toàn hệ thống ACV.

(Toàn thể học viên tham gia lớp học).

 

Hoạt động đào tạo lần này tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt của ACV trong việc chuẩn hóa quy trình, phong cách phục vụ và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. ACV là đơn vị định hướng, ban hành tiêu chuẩn, xây dựng chương trình đào tạo và trực tiếp triển khai tại các Cảng, từ đó tạo sự thống nhất về chất lượng dịch vụ mặt đất, nâng cao hình ảnh thương hiệu ACV trên toàn quốc.

 

Khóa học còn có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, tăng cường kỹ năng tương tác, xử lý tình huống của nhân viên; đồng thời hỗ trợ cảng hàng không Đồng Hới tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế theo ISAGO của IATA – bộ tiêu chuẩn an toàn khai thác mặt đất được áp dụng rộng rãi trong ngành hàng không toàn cầu./.