Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Lào, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Vietnam Airlines, Saigontourist Group và Hiệp hội các công ty Lữ hành Lào đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra cơ hội phát triển du lịch và kinh tế giữa hai nước.
Tin từ cảng hàng không Đồng Hới, vừa qua, Cảng đã tổ chức lớp học “Tiêu chuẩn tác phong ACV & Kỹ năng chăm sóc khách hàng” dành cho đội ngũ nhân viên phục vụ hành khách và các bộ phận khai thác trực tiếp.
Vừa qua, Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã tổ chức buổi huấn luyện nội bộ về tác phong tiêu chuẩn nhân viên phục vụ hành khách.
Sau 5 năm gián đoạn ngưng khai thác, chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Nordwind từ Moscow đến Cam Ranh đã hạ cánh lúc 12 giờ ngày 29/9.
Đến thời điểm hiện tại, Cảng hàng không Thọ Xuân hoàn toàn đáp ứng nhu cầu các slot bay tăng cường dịp cao điểm Hè 2025 từ các hãng hàng không.
Thông tin từ Vietnam Airlines, chuyến bay VN56 của Vietnam Airlines khởi hành từ London (Anh) đi Hà Nội lúc 18h55 (giờ địa phương) ngày 06/7 đã phải điều chỉnh hành trình, chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Kolkata (Ấn Độ) để hỗ trợ, cấp cứu hành khách có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp cao điểm hè năm 2025, ngay từ đầu tháng 05/2025, Cảng hàng không Pleiku đã xây dựng kế hoạch chi tiết, tập trung tổ chức lại nhân sự, tăng cường phối hợp với các hãng hàng không, đơn vị phục vụ mặt đất, an ninh hàng không và lực lượng chức năng tại địa phương.
Tin từ Vietnam Airlines, chuyến bay mang số hiệu VN7569 của Hãng từ Hà Nội đi Cam Ranh đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống cảng HKQT Đà Nẵng để cấp cứu một hành khách gặp vấn đề về sức khỏe.
Bước vào cao điểm du lịch hè 2025, Cảng hàng không quốc tế Liên Khương – cửa ngõ hàng không kết nối vùng Cao nguyên Lâm Viên với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trong cả nước – đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón tiếp du khách trong và ngoài nước đến với thành phố hoa Đà Lạt.
Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách luôn là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).
Cục Hàng không Việt Nam vừa thông tin nhanh về tình hình khai thác tại các cảng hàng không, sân bay dịp Lễ 30/4-1/5_2025.
Nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước, Vietnam Airlines đã chính thức ra mắt Phòng chờ Bông Sen mới tại Nhà ga T3- cảng HKQT Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines và Pacific Airlines – hai đơn vị thành viên thuộc VNA Group – chính thức tham gia Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 với vai trò Nhà vận chuyển chính thức.
Thông tin từ Vietnam Airlines, Hãng và UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030 nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá du lịch, xúc tiến đầu tư, thương mại và kết nối hàng không.
Tối 31/3, chuyến bay VJ7173, TPE-VDH cất cánh từ sân bay quốc tế Đài Bắc lúc 16h40, hạ cánh tại Cảng hàng không Đồng Hới lúc 19h40 (giờ địa phương) với 38 hành khách, đánh dấu mốc quan trọng trong việc mở các chuyến bay quốc tế đi và đến Cảng hàng không Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chuyến bay mang số hiệu VN207 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh chào đón những vị khách thật đặc biệt.
Giải thưởng Lựa chọn của Độc giả DestinAsian là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành du lịch, được tổ chức thường niên dựa trên bình chọn của độc giả.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) và UBND tỉnh Đắk Nông vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025 – 2030, nhằm thúc đẩy các hoạt động quảng bá, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch và hàng không.
Cảng HKQT Nội Bài tổng kết một năm triển khai Mô hình phối hợp ra quyết định tại Cảng hàng không, sân bay (A-CDM): Hiệu quả rõ nét trong điều hành bay.
Vào lúc 01h30 sáng ngày 19/12/2024 (Thứ Năm), lễ chào đón 170 hành khách trên chuyến bay QG8730 Jakarta – Đà Nẵng diễn ra tại Sảnh ngoài Ga đến Quốc tế.
Tin từ Cảng HKQT Đà Nẵng cho biết, nhằm hướng tới mục tiêu trở thành Cảng đạt chuẩn 4 sao theo Skytrax, Cảng HKQT Đà Nẵng đang triển khai nhiều giải pháp đột phá, tập trung cải thiện cơ sở hạ tầng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ.