Phòng chờ Bông Sen mang phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và dấu ấn nhận diện thương hiệu đặc trưng của Vietnam Airlines. Không gian được tối ưu với hệ thống chiếu sáng thông minh, điều hòa không khí tự động cùng các thiết bị công nghệ hiện đại, nâng cao trải nghiệm cho hành khách trong suốt thời gian chờ đợi.
Nằm tại tầng 4 với diện tích 330m², phòng chờ được trang bị hơn 80 ghế ngồi và hoạt động 24/7, phù hợp với lịch trình bay linh hoạt nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của hành khách hạng VIP, CIP, hội viên Bông Sen Vàng hạng cao và các đối tượng khách đặc biệt khác.

Tại đây, hành khách có thể thưởng thức chuỗi dịch vụ tiện nghi cùng thực đơn buffet đa dạng, được thay đổi thường xuyên. Bên cạnh các món truyền thống như bún, phở, thực đơn còn phong phú với tinh hoa ẩm thực Á, Âu, Nhật, đi kèm quầy rượu, trà, cà phê và đồ uống. Đặc biệt, phòng chờ còn phục vụ thực đơn chay và thực đơn riêng dành cho trẻ em.
Đây là một trong những bước tiến quan trọng, khẳng định cam kết của Vietnam Airlines trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng./.
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Lào, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Vietnam Airlines, Saigontourist Group và Hiệp hội các công ty Lữ hành Lào đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra cơ hội phát triển du lịch và kinh tế giữa hai nước.
Tin từ cảng hàng không Đồng Hới, vừa qua, Cảng đã tổ chức lớp học “Tiêu chuẩn tác phong ACV & Kỹ năng chăm sóc khách hàng” dành cho đội ngũ nhân viên phục vụ hành khách và các bộ phận khai thác trực tiếp.
Vừa qua, Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã tổ chức buổi huấn luyện nội bộ về tác phong tiêu chuẩn nhân viên phục vụ hành khách.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.