Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 13/10 đến 6h59 ngày 14/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 12/10 đến 6h59 ngày 13/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 11/10 đến 6h59 ngày 12/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 10/10 đến 6h59 ngày 11/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 9/10 đến 6h59 ngày 10/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 8/10 đến 6h59 ngày 9/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 7/10 đến 6h59 ngày 8/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 6/10 đến 6h59 ngày 7/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 6/10 đến 6h59 ngày 7/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 5/10 đến 6h59 ngày 6/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 4/10 đến 6h59 ngày 5/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 3/10 đến 6h59 ngày 4/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 2/10 đến 6h59 ngày 3/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 2/10 đến 6h59 ngày 3/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 1/10 đến 6h59 ngày 2/10/2014
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các Hãng hàng không Việt Nam từ 7h00 ngày 1/10 đến 6h59 ngày 2/10/2014
Hệ thống chỉ tiêu thống kê ngành là tập hợp các chỉ tiêu thống kê phản ánh tình hình và kết quả hoạt động chủ yếu của ngành GTVT, phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của các cơ quan Nhà nước, làm cơ sở cho việc đánh giá, dự báo tình hình, hoạch định chiến lược, chính sách phát triển ngành, đáp ứng nhu cầu trao đổi, hợp tác thông tin với các tổ chức cá nhân.
Mới đây, công ty chuyên giao hàng Deutsche Post DHL của Đức chính thức được cấp phép chuyển hàng bằng trực thăng không người lái sau 9 tháng nghiên cứu dự án hệ thống chuyển hàng trực thăng “parcelcopter”.