|
Chỉ tiêu
|
Vietnam Airlines
|
Vietjet Air
|
||
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
|
|
I. Chuyến khai thác
|
328
|
104
|
||
|
II. Chậm chuyến
|
24
|
7.3
|
9
|
8.7
|
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
8
|
2.4
|
2
|
1.9
|
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
3
|
0.9
|
|
|
|
1.2. Quản lý bay
|
1
|
0.3
|
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
4
|
1.2
|
2
|
1.9
|
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
2
|
0.6
|
|
|
|
2.1. Thời tiết
|
1
|
0.3
|
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
1
|
0.3
|
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
14
|
4.3
|
7
|
6.7
|
|
III. Hủy chuyến
|
1
|
0.3
|
0
|
0
|
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
|
|
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
1
|
0.3
|
|
|
|
|
||||
|
Chỉ tiêu
|
Jetstar Pacific
|
VASCO
|
||
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
|
|
I. Chuyến khai thác
|
49
|
13
|
||
|
II. Chậm chuyến
|
7
|
14.3
|
0
|
0
|
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
1
|
2.0
|
|
|
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
|
|
|
|
|
1.2. Quản lý bay
|
1
|
2.0
|
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
|
|
|
|
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
|
|
|
|
|
2.1. Thời tiết
|
|
|
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
|
|
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
6
|
12.2
|
|
|
|
III. Hủy chuyến
|
0
|
0
|
0
|
0
|
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
|
|
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
||
|
I. Chuyến khai thác
|
494
|
|||
|
II. Chậm chuyến
|
40
|
8.1
|
||
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
11
|
2.2
|
||
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
3
|
0.6
|
||
|
1.2. Quản lý bay
|
2
|
0.4
|
||
|
1.3. Hãng hàng không
|
6
|
1.2
|
||
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
2
|
0.4
|
||
|
2.1. Thời tiết
|
1
|
0.2
|
||
|
2.2. Lý do khác
|
1
|
0.2
|
||
|
3. Tàu bay về muộn
|
27
|
5.5
|
||
|
III. Hủy chuyến
|
1
|
0.2
|
||
|
Thời tiết
|
|
|
||
|
Kỹ thuật
|
|
|
||
|
Thương mại
|
|
|
||
|
Lý do khác
|
1
|
0.2
|
||
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà yêu cầu tiếp tục tăng tốc thi công, sớm hoàn thiện kịch bản bay kỹ thuật và công tác tổ chức sự kiện 19/12.