Chỉ tiêu
|
Vietnam Airlines
|
Vietjet Air
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
329
|
130
|
||
II. Chậm chuyến
|
33
|
10,0%
|
11
|
8,5%
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
12
|
3,6%
|
|
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
5
|
1,5%
|
|
|
1.2. Quản lý bay
|
|
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
7
|
2,1%
|
|
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
7
|
2,1%
|
|
|
2.1. Thời tiết
|
2
|
0,6%
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
5
|
1,5%
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
14
|
4,3%
|
11
|
8,5%
|
III. Hủy chuyến
|
2
|
0,6%
|
|
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
2
|
0,6%
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
|
|
|
|
|
||||
Chỉ tiêu
|
Jetstar Pacific
|
VASCO
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
67
|
18
|
||
II. Chậm chuyến
|
20
|
29,9%
|
1
|
5,6%
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
2
|
3,0%
|
|
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
|
|
|
|
1.2. Quản lý bay
|
|
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
2
|
3,0%
|
|
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
|
|
|
|
2.1. Thời tiết
|
|
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
|
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
18
|
26,9%
|
1
|
5,6%
|
III. Hủy chuyến
|
|
|
|
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
|
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
||
I. Chuyến khai thác
|
544
|
|||
II. Chậm chuyến
|
65
|
11,9%
|
||
1.Nguyên nhân chủ quan
|
14
|
2,6%
|
||
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
5
|
0,9%
|
||
1.2. Quản lý bay
|
|
|
||
1.3. Hãng hàng không
|
9
|
1,7%
|
||
2. Nguyên nhân khách quan
|
7
|
1,3%
|
||
2.1. Thời tiết
|
2
|
0,4%
|
||
2.2. Lý do khác
|
5
|
0,9%
|
||
3. Tàu bay về muộn
|
44
|
8,1%
|
||
III. Hủy chuyến
|
2
|
0,4%
|
||
Thời tiết
|
|
|
||
Kỹ thuật
|
2
|
0,4%
|
||
Thương mại
|
|
|
||
Lý do khác
|
|
|
Vào lúc 01h30 sáng ngày 19/12/2024 (Thứ Năm), lễ chào đón 170 hành khách trên chuyến bay QG8730 Jakarta – Đà Nẵng diễn ra tại Sảnh ngoài Ga đến Quốc tế.