Chỉ tiêu
|
Vietnam Airlines
|
Vietjet Air
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ
|
|
1. Chuyến khai thác
|
310
|
100
|
||
2. Chậm chuyến
|
|
|
|
|
1. Nguyên nhân chủ quan
|
4
|
1.3%
|
2
|
2.0%
|
1.1.Trang thiết bị và dịch vụ tại Cảng hàng không
|
1
|
0.3%
|
0
|
0.0%
|
1.2.Quản lý bay
|
1
|
0.3%
|
0
|
0.0%
|
1.3.Hãng hàng không
|
2
|
0.6%
|
2
|
2.0%
|
2.Nguyên nhân khách quan
|
0
|
0.0%
|
0
|
0.0%
|
2.1.Thời tiết
|
0
|
0.0%
|
0
|
0.0%
|
2.2. Lý do khác
|
0
|
0.0%
|
0
|
0.0%
|
3.Tàu bay về muộn
|
8
|
2.6%
|
23
|
23.0%
|
Tổng Chậm
|
12
|
3.9%
|
25
|
25.0%
|
2. Hủy chuyến
|
|
|
|
|
Thời tiết
|
0
|
0.0%
|
|
0.0%
|
Kỹ thuật
|
0
|
0.0%
|
2
|
2.0%
|
Thương mại
|
0
|
0.0%
|
|
0.0%
|
Lý do khác
|
2
|
0.6%
|
|
0.0%
|
Tổng Hủy
|
2
|
0.6%
|
2
|
2.0%
|
|
||||
Chỉ tiêu
|
Jetstar Pacific
|
VASCO
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ
|
|
1. Chuyến khai thác
|
51
|
14
|
||
2. Chậm chuyến
|
|
|
|
|
1. Nguyên nhân chủ quan
|
1
|
2.0%
|
|
|
1.1.Trang thiết bị và dịch vụ tại Cảng hàng không
|
0
|
0.0%
|
|
|
1.2.Quản lý bay
|
0
|
0.0%
|
|
|
1.3.Hãng hàng không
|
1
|
2.0%
|
|
|
2.Nguyên nhân khách quan
|
0
|
0.0%
|
|
|
2.1.Thời tiết
|
0
|
0.0%
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
0
|
0.0%
|
|
|
3.Tàu bay về muộn
|
14
|
27.5%
|
|
|
Tổng Chậm
|
15
|
29.4%
|
|
|
2. Hủy chuyến
|
|
|
|
|
Thời tiết
|
0
|
0.0%
|
|
|
Kỹ thuật
|
0
|
0.0%
|
|
|
Thương mại
|
0
|
0.0%
|
|
|
Lý do khác
|
0
|
0.0%
|
|
|
Tổng Hủy
|
0
|
0.0%
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ
|
||
1. Chuyến khai thác
|
475
|
|||
2. Chậm chuyến
|
|
|
||
1. Nguyên nhân chủ quan
|
7
|
1.5%
|
||
1.1.Trang thiết bị và dịch vụ tại Cảng hàng không
|
1
|
0.2%
|
||
1.2.Quản lý bay
|
1
|
0.2%
|
||
1.3.Hãng hàng không
|
5
|
1.1%
|
||
2.Nguyên nhân khách quan
|
0
|
0.0%
|
||
2.1.Thời tiết
|
0
|
0.0%
|
||
2.2. Lý do khác
|
0
|
0.0%
|
||
3.Tàu bay về muộn
|
45
|
9.5%
|
||
Tổng Chậm
|
52
|
10.9%
|
||
2. Hủy chuyến
|
|
|
||
Thời tiết
|
0
|
0.0%
|
||
Kỹ thuật
|
2
|
0.4%
|
||
Thương mại
|
0
|
0.0%
|
||
Lý do khác
|
2
|
0.4%
|
||
Tổng Hủy
|
4
|
0.8%
|
Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tiếp tục đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong quản lý nhà nước.