Hệ thống quản lý an toàn của FAA được công nhận

Thứ Sáu, 22/02/2013 - 10:07 GMT+7

 Cục HK Liên bang Hoa Kỳ (FAA) đã nhận giải thưởng uy tín toàn cầu trong tuần này về thành tích thực hiện hệ thống quản lý an toàn chủ động. IHS Jane, một nhóm các tạp chí quốc tế bao gồm kiểm soát không lưu, an ninh hàng không và các chủ đề khác, đã tặng cơ quan không lưu của FAA giải thưởng cho cung cấp dịch vụ không lưu tại một sự kiện do CANSO tổ chức.

Cục HK Liên bang Hoa Kỳ (FAA) đã nhận giải thưởng uy tín toàn cầu trong tuần này về thành tích thực hiện hệ thống quản lý an toàn chủ động.

IHS Jane, một nhóm các tạp chí quốc tế bao gồm kiểm soát không lưu, an ninh hàng không và các chủ đề khác, đã tặng cơ quan không lưu của FAA giải thưởng cho cung cấp dịch vụ không lưu tại một sự kiện do CANSO tổ chức.

Thông qua hệ thống quản lý an toàn của mình, FAA có thể xác định các nguy cơ tiềm ẩn thay vì chờ đợi để đối phó với các sự cố cụ thể. Kết quả đã xác định và loại bỏ các mối nguy hiểm nhỏ trước khi họ trở thành các sự cố an toàn lớn. Hệ thống có chương trình báo cáo khác nhau được thu thập dữ liệu nhiều gấp 10 lần so với những gì FAA thu thập được trước đây.

IHS Jane ca ngợi FAA đã "triển khai thực hiện hệ thống báo cáo tự nguyện lớn nhất trên thế giới", một trong đó tập trung vào việc thu thập dữ liệu và phân tích để xác định, giảm thiểu rủi ro an toàn và cam kết nguồn lực cho hệ thống đó. Quan chức cấp cao từ các nhà cung cấp dịch vụ không lưu quốc tế và các nhóm ngành công nghiệp đã tham gia ban giám khảo để lựa chọn người chiến thắng từ một số hồ sơ được đề cử./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website