CANSO bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Chủ Nhật, 04/11/2012 - 15:40 GMT+7

 Tổ chức các nhà cung cấp dịch vụ Không vận dân sự (CANSO), vừa ra thông báo ông Jeff Poole sẽ đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 01/01/2013. Trước đó, CANSO bổ nhiệm bà Samantha Sharif làm quyền ổng Giám đốc.

Hiện tại với vai trò là Giám đốc phụ trách quan hệ giữa Chính phủ và các ngành hàng không của IATA, kể từ ngày 01/5/2011, Jeff Poole chịu trách nhiệm chủ động theo đuổi các mối quan tâm của IATA về ngành hàng không và các vấn đề pháp lý của các  hãng hàng không với các cơ quan chính phủ trên toàn cầu.

Trước đó, ông đã có hơn bảy năm là Giám đốc phụ trách về Phí, Nhiên liệu và Thuế của IATA. Với thành tích cắt giảm đáng kể chi phí khai thác sân bay, giá dịch vụ Không vận và thuế hàng không.

Jeff gia nhập IATA tháng 2/2004 sau thời gian làm việc tại Airbus, Toulouse và trong ngành công nghiệp quốc phòng với BAESYSTEMS. Ông có nhiều kinh nghiệm làm việc với các chính phủ và các tổ chức quốc tế lớn.

Trên cương vị mới của mình, Jeff cùng với Ban Chấp hành và Ban Thư ký CANSO có trách nhiệm chung về việc tiếp tục mở rộng thành viên của CANSO trên toàn thế giới và chi phối mối quan hệ liên kết với các đồng nghiệp trong ngành hàng không và các bên liên quan.

Chủ tịch CANSO Paul Riemens cho biết: "Tôi rất vui mừng với việc bổ nhiệm Jeff Poole làm Tổng Giám đốc CANSO. Kinh nghiệm của Jeff được xây dựng qua nhiều năm làm việc cho ngành hàng không sẽ đưa CANSO lên một tầm cao mới."

Jeff nhận xét: "Như nhiều người trong ngành hàng không sẽ biết, tôi từ lâu đã là một người ủng hộ để CANSO có một vai trò chủ động hơn, giữ vị trí lãnh đạo đại diện cho các thành viên của nó và là một động lực mạnh mẽ hơn cho sự thay đổi tích cực và cấp bách trong các ngành quản lý hoạt động bay nói chung. Tôi hoàn toàn vui mừng bây giờ có cơ hội làm Tổng Giám đốc mới của CANSO đương đầu với những thách thức để thực hiện lời hứa đó, phù hợp với chiến lược đã được thông qua của Ban Chấp hành CANSO "./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website