Air Astana mở đường bay mới đến TP HCM

Thứ Hai, 04/03/2013 - 13:18 GMT+7

 Ngày1/3, hãng hàng không Air Astana công bố ra mắt đường bay mới, kết nối Almaty (Kazakhstan) với TP.HCM, có đi qua Bangkok (Thái Lan) với tổng thời gian bay là 9 giờ.

Air Astana - hãng hàng không hàng đầu Kazakhstan từng đoạt giải thưởng Skytrax chính thức thông báo mở đường bay mới kết nối Almaty và thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo trong ngành vận tải hàng không và dịch vụ lữ hành địa phương. 

alt image

Vào tháng Giêng vừa qua, dịch vụ này đã được vận hành đánh dấu bước phát triển tiếp theo trong tiến trình mở rộng mạng lưới hoạt động của hãng tại châu Á, nhiều chuyến bay từ Almaty đến Bangkok, Bắc Kinh, Delhi, Hồng Kông, Kuala Lumpur và Seoul đã đi vào hoạt động.

Chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đi qua Bangkok với tổng thời gian bay là chín giờ. Chuyến khứ hồi bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Almaty chỉ mất khoảng bảy giờ. Các chuyến bay của hãng được thực hiện vào thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần bằng máy bay Boeing 757, gồm 16 ghế ngồi hạng thương gia và 150 ghế ngồi hạng phổ thông. Giá vé từ Almaty đến Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ 590 USD, bao gồm thuế, lệ phí sân bay và các khoản phí khác.

Hãng hàng không Air Astana cung cấp các chuyến bay nối chuyến từ Almaty đến chín điểm đến nội địa, bao gồm cả thủ đô Astana và thành phố Atyrau nằm trên biển Caspian, ngoài ra còn có những chuyến bay đến nhiều thành phố quan trọng trong đó có Moscow, Kazan và St Petersburg tại thị trường Nga đang phát triển mạnh mẽ với mức tăng trưởng về số lượng du khách đến Việt Nam hàng năm đạt 71,5% vào năm 2012. Hãng còn kết nối đến nhiều thành phố khác trong khu vực, bao gồm Baku (thuộc Azerbaijan), Dushanbe (thuộc Tajikistan), Tashkent (thuộc Uzbekistan) và Tbilisi (thuộc  Georgia).

“Air Astana tiếp tục phát triển lớn mạnh cả về tiềm lực lẫn danh tiếng khi được mệnh danh hãng hàng không hàng đầu khu vực Trung Á, và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là phát triển mạng lưới của mình tại châu Á. Tôi rất vui mừngkhi Thành phố Hồ Chí Minh tới đây sẽ trở thành điểm đến thú vị tiếp theo của chúng tôi trong khu vực, đồng thời tôi cũng tin rằng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, thành phố này sẽ được nhiều du khách Kazakhstan và các nước láng giềng lựa chọn làm điểm đến”- ông Peter Foster, Chủ tịch hãng hàng không Air Astana, phát biểu.

Air Astana là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế và là hãng hàng không đầu tiên ở Kazakhstan được Cơ quan An toàn Hàng không châu Âu (EASA) cấp chứng nhận về tổ chức bảo dưỡng theo tiêu chuẩn EASA Part 145.

(Theo DĐDN)
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website