Theo đó, từ ngày 01 tháng 12 Vietnam Airlines chính thức triển khai dịch vụ check-in mới thông qua tin nhăn đa kênh tương tác thế hệ mới Rich Business Message -RBM trên điện thoại thông minh, mang đến cho hành khách trải nghiệm hoàn toàn mới so với phương thức truyền thống.
Với hình thức RBM mới này, trước 24 giờ khởi hành, hành khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo mời hành khách thực hiện thủ tục check-in ngay trên cửa sổ tin nhắn với thao tác đơn giản, nhanh chóng qua việc nhấn các nút trả lời nhanh và xác nhận thông tin chuyến bay trong nội dung tin nhắn trong vòng 30 giây.
Việc ứng dụng RBM trong hoạt động check-in, ngoài việc giảm tải hệ thống làm thủ tục tại quầy, giảm mật độ hành khách tập trung tại sảnh sân bay, RBM còn mang lại một số thiết thực cho hành khách trước chuyến bay: việc thực hiện nhanh chóng diễn ra trong vòng 30 giây; cách thức sử dụng đơn giản, phù hợp mọi tầng lớp, lứa tuổi; hành khách hoàn toàn chủ động thực hiện check-in ở bất kỳ thời điểm nào trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành; không phải nhớ và nhập mã đặt chỗ; hành khách hoàn toàn có thể chọn chỗ ngồi qua bản đồ ghế ngồi; có thể check-in cho một nhóm hành khách đi cùng có chung mã đặt chỗ; thẻ lên tàu điện tử được hệ thống gửi thẳng và lưu trữ trong mục tin nhắn, không phải thực hiện tải xuống, không sợ bị xóa./.
Ngày 16/5, hội trường Cảng HKQT Nội Bài rực rỡ sắc hoa và bằng khen trong sự kiện – Hội nghị Cảm ơn Người lao động và Lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2025.
Ngày 15/5/2025, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phối hợp với Công đoàn tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ nhất năm 2025.
Ngày 15/05/2025, trong không khí trang trọng và khí thế thi đua sôi nổi, Cảng hàng không Côn Đảo đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2025.
Ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2025 (ngày 22 tháng 5) được Liên hợp quốc phát động với chủ đề “Harmony with nature and sustainable development” - “Sống hài hòa với thiên nhiên và phát triển bền vững”.