Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các hãng Hàng không Việt Nam từ 16h00 ngày 17/7/2014 đến 16h00 ngày 18/7/2014.
Hồi 11 giờ ngày 19/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 22,0 độ Vĩ Bắc; 107,3 độ Kinh Đông, nằm ngay trên khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Ninh. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 - 10 (tức là từ 75 đến 102 km một giờ), giật cấp 11 - 12.
Cục Hàng không Việt Nam vừa ban hành chỉ thị Số 2583 /CT-CHK ngày 18/7 về phối hợp trong công tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật mặt đất tại Cảng hàng không Vinh và Cảng hàng không Cát Bi.
Cục Hàng không Việt Nam điện gửi các Tổng công ty: Hàng không Việt Nam, Cảng hàng không Việt Nam, Quản lý bay Việt Nam và các cảng vụ hàng không.
Hồi 7 giờ ngày 18/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,1 độ Vĩ Bắc; 112,3 độ Kinh Đông, cách Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 570km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 14, cấp 15 (tức là từ 150 đến 183 km một giờ), giật cấp 16, cấp 17.
Hồi 7 giờ ngày 18/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,1 độ Vĩ Bắc; 112,3 độ Kinh Đông, cách Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 570km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 14, cấp 15 (tức là từ 150 đến 183 km một giờ), giật cấp 16, cấp 17.
Sáng 18/7, Cục Hàng không Việt Nam ban hành công điện số 2575/CĐ-CHK gửi các cơ quan, đơn vị trong ngành về ứng phó cơn bão gần Biển Đông (Cơn bão số 2).
Sáng 18/7, Cục Hàng không Việt Nam ban hành công điện số 2575/CĐ-CHK gửi các cơ quan, đơn vị trong ngành về ứng phó cơn bão gần Biển Đông (Cơn bão số 2).
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các hãng Hàng không Việt Nam từ 16h00 ngày 16/7/2014 đến 16h00 ngày 17/7/2014.
Thống kê số liệu chậm, hủy chuyến bay của các hãng Hàng không Việt Nam từ 16h00 ngày 16/7/2014 đến 16h00 ngày 17/7/2014.
Theo thông tin từ Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân, nhà đầu tư và khách du lịch, từ ngày 1/11/2014, Vietnam Airline sẽ khai thác 2 đường bay quốc tế đi/đến Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.
Nhằm triển khai thực hiện Chỉ thị số 13/CT-BGTVT ngày 03/7/2014 của Bộ Giao thông vận tải về việc tăng cường thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trong ngành Giao thông vận tải, đồng thời để năng cao khả năng ứng phó khi có sự cố cháy, nổ xảy ra theo phương châm "bốn tại chỗ" để giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, ngày 15/7, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 2537/CT-CHK về nội dung này.
Ngay trong ngày khai mạc Triển lãm hàng không Farnborough diễn ra tại nước Anh ngày 14/7, tập đoàn chế tạo máy bay Châu Âu đã giới thiệu chiếc A330neo, phiên bản nâng cấp được chờ đợi bấy lâu của chiếc máy bay bay đường dài thân rộng A330.
Tiếp tục chương trình làm việc tại phiên họp thứ 29, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIII, chiều 15/7, các thành viên Ủy ban thường vụ Quốc hội cho ý kiến về một số vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau của dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Hàng không dân dụng Việt Nam và giải thích Khoản 4 Điều 7 của Luật Quảng cáo.
Trong chương trình phiên họp thứ 29, chiều 15/7, Thường vụ QH tiến hành cho ý kiến về một số vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau trong Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Hàng không Dân dụng Việt Nam. Một trong những nội dung được quan tâm là quy định về phí, lệ phí và giá dịch vụ chuyên ngành hàng không (quy định tại Điều 11 Dự thảo Luật).
Tổng số chuyến bay bị chậm là 870 chiếm tỷ lệ 17.3%. Tổng số chuyến bay bị hủy là 264, chiếm tỷ lệ 5%.
Tổng số chuyến bay bị chậm là 2276 chiếm tỷ lệ 15.7%. Tổng số chuyến bay bị hủy là 264, chiếm tỷ lệ 1.8%.
Tổng số chuyến bay bị chậm là 2276 chiếm tỷ lệ 15.7%. Tổng số chuyến bay bị hủy là 264, chiếm tỷ lệ 1.8%.
Chiều 14/7, tại Hà Nội, Đảng ủy Cục HKVN tổ chức Hội nghị công tác phòng, chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2014. Tham dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí Lại Xuân Thanh- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ GTVT, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục HKVN, Nguyễn Văn Hải-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cục HKVN.