Đây là kết quả dựa trên việc khảo sát về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, nhân viên cũng như quy trình làm thủ tục của hơn 500 sân bay trên toàn thế giới tại website http://www.worldairportawards.com/world-best-airports-by-passenger-numbers-2021/
Trong bối cảnh ngành hàng không bị thiệt hại nặng nề do dịch bệnh Covid-19, năm 2020 vừa qua, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất vẫn phục vụ hơn 22 triệu lượt hành khách. Trong đó, có 2,8 triệu khách quốc tế và 19,2 triệu khách nội địa. Là sân bay có sản lượng hành khách lớn nhất nước, "cửa ngõ" giao thông quan trọng trong khu vực, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất luôn nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.
Từ năm 2019 đến nay, sân bay Tân Sơn Nhất đã không ngừng đầu tư, nâng cấp, cải tạo nhiều hạng mục của nhà ga, nâng cao chất lượng dịch vụ như mở rộng nhà ga quốc nội, lắp đặt thêm các máy soi chiếu, điều chỉnh phân làn, hướng lưu thông ô tô và cải tiến về chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của hành khách.
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã được tổ chức Hội đồng sân bay quốc tế (Airports Council International - ACI) cấp chứng nhận Airport Health Accreditation (AHA) - chứng nhận sân bay đảm bảo quy trình an toàn chống dịch trong hoạt động khai thác. Đây là nguồn động viên khích lệ đội ngũ cán bộ nhân viên cảng HKQT Tân Sơn Nhất nỗ lực phấn đấu trong công tác, quyết liệt triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe hành khách, đảm bảo chất lượng phục vụ, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay./.
(ACV)
Vào lúc 01h30 sáng ngày 19/12/2024 (Thứ Năm), lễ chào đón 170 hành khách trên chuyến bay QG8730 Jakarta – Đà Nẵng diễn ra tại Sảnh ngoài Ga đến Quốc tế.
Tin từ Cảng HKQT Đà Nẵng cho biết, nhằm hướng tới mục tiêu trở thành Cảng đạt chuẩn 4 sao theo Skytrax, Cảng HKQT Đà Nẵng đang triển khai nhiều giải pháp đột phá, tập trung cải thiện cơ sở hạ tầng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ngày 24/9, chuyến bay mang số hiệu MH748 của Hãng hàng không quốc gia Malaysia (Malaysia Airlines) cất cánh từ Kuala Lumper đã hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng với 160 hành khách đến tham quan trải nghiệm dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Nẵng.
Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa có văn bản gửi các đơn vị có liên quan về triển khai kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.