VNA tăng tải hơn 40 chuyến bay mỗi ngày dịp cao điểm hè 2014

Chủ Nhật, 01/06/2014 - 21:28 GMT+7

 Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chuẩn bị thực hiện tăng tải phục vụ nhu cầu của hành khách trong giai đoạn cao điểm hè 2014.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp hè, hãng hàng không Vietnam Airlines đã chuẩn bị kế hoạch tăng tải trong giai đoạn cao điểm này.

Từ  ngày 15 tháng 6 đến ngày 15 tháng 8, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 2.717 chuyến bay một chiều, tương ứng hơn 500.000 ghế trên 16 đường bay nội địa và quốc tế, nâng tổng tải cung ứng của Vietnam Airlines trong giai đoạn này lên khoảng 4.200.000 ghế, cao hơn 14% so với thường lệ và tăng 17% so với cùng kỳ. Trung bình mỗi ngày Vietnam Airlines sẽ tăng thêm khoảng hơn 40 chuyến, trong đó, ngày cao điểm nhất hãng sẽ thực hiện 397 chuyến/ngày.

alt image
 
Trên các đường bay nội địa, Vietnam Airlines sẽ tăng tải trên 13 đường bay giữa: Hà Nội – Phú Quốc, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Đồng Hới, Điện Biên; Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đồng Hới, Thanh Hóa và Đà Nẵng - Hải Phòng.

Trên các đường bay quốc tế, Vietnam Airlines sẽ tăng tải trên 3 đường bay giữa: Hà Nội – Kuala lumpur và Tp. Hồ Chí Minh - Kuala lumpur (Malaysia), Seoul (Hàn Quốc).
Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ thu thêm phí một số chặng bay vào cuối tuần, áp dụng cho vé bán ra từ ngày 22 tháng 5, khởi hành trong khoảng thời gian từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 10 tháng 8.
Các chặng Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh , Nha Trang, Phú Quốc tăng thêm 20,000 đồng /chặng bay. Chặng Hà Nội đi Đà Nẵng, Vinh hay Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Nha Trang, Phúc Quốc tăng 150,000 đồng/ chặng bay. Mức giá thực thu cho từng hành trình được hãng công bố rộng rãi tại các phòng vé chính thức của mình và trên website chính thức www.vietnamairlines.comvà các tổng đài điện thoại của hãng. Vì vậy, trước khi quyết định mua vé, khách có thể tham khảo giá vé và mức phụ thu dịch vụ bán vé tại các phòng vé của Vietnam Airlines hoặc trên website, sau đó có thể tìm hiểu thêm các đại lý chính thức khác để so sánh và đưa ra quyết định của chính mình./.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website