ATTECH kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống

Thứ Hai, 24/08/2015 - 15:46 GMT+7

 Sáng 22/7, tại hội trường Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay (ATTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống.

Đến dự lễ kỷ niệm có ông Đinh Việt Thắng - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, ông Hoàng Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong ngành Hàng không cùng tập thể lãnh đạo, công nhân viên, người lao động của ATTECH các thời kỳ.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Văn Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ATTECH cho biết, ngày 22/7/2010 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Attech từ một đơn vị hạch toán phụ thuộc thành doanh nghiệp có pháp nhân, vốn và tài sản hạch toán độc lập, công ty con của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
Sau 4 năm chuyển mình phát triển trong cơ chế mới, ATTECH đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ thông tin, dẫn đường, giám sát bay, dịch vụ bay hiệu chuẩn cho hàng không Việt Nam và khu vực với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và đơn vị dẫn đầu ngành Hàng không Việt Nam vươn lên làm chủ công nghệ CMS thế hệ mới theo lộ trình quốc tế. Các sản phẩm công nghiệp hàng không của Attech đã có mặt ở hàng chục quốc gia trên thế giới, doanh thu hàng năm đạt hàng trăm tỷ đồng với kế hoạch tăng trưởng hàng năm ở mức hai con số.
Năm 2014, năm thứ tư trong kế hoạch phát triển 5 năm lần thứ nhất của ATTECH được ghi nhận bằng dấu ấn đầy ấn tượng đó là dịch vụ giám sát công nghệ mới ADS-B của ATTECH cung cấp cho toàn vùng phía Hà Nội và khu vực biển Đông, sản xuất thành công sản phẩm phần mềm lưu chuyển điện quang hệ thống công nghệ AMHS giá trị doanh thu lần đầu tiên vượt qua con số 200 tỷ đồng…
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thành đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, tinh thần đoàn kết của ATTECH trong gần 30 năm qua và chúc mừng những thành quả ATTECH đã đạt được đặc biệt là trong 4 năm gần đây./.
(giaothongvantai.com.vn)


Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website