Vietnam Airlines xây dựng hình ảnh "Đại sứ văn hóa"

Thứ Tư, 24/04/2013 - 16:54 GMT+7

 Ngày 20/4 đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Hai thập kỷ chứng kiến và đóng góp vào những bước chuyển mình đầy cảm xúc và thăng hoa của đất nước, Vietnam Airlines đã vươn lên trở thành hãng hàng không có quy mô lớn với đội máy bay hiện đại, có uy tín, có bản sắc và vị thế trong khu vực.

Ngày 20 tháng 4  vừa qua đã đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).
 
Nhìn lại chặng đường đã qua, Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không quốc gia đại diện cho truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam. Và cũng không biết từ khi nào, đối với bạn bè quốc tế, Vietnam Airlines đã trở thành một “đại sứ văn hóa” thân thiện. Từ cánh cò mảnh mai dịu dàng của những năm đầu thành lập đến hình tượng bông sen vàng với tư thế vững chãi vươn cao trên bầu trời, từ những tà áo dài mềm mại thướt tha cùng những nụ cười thân thiện rạng rỡ... tất cả đều phản ánh giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, khơi dậy sự trân trọng cùng những tình cảm đặc biệt của bất cứ ai khi ngắm nhìn.
alt image
 
Từ một hãng hàng không còn non trẻ với 24 chiếc máy bay, trong đó chủ yếu là dòng máy bay TU của Liên Xô cũ. Đến nay, sau 20 năm, Vietnam Airlines đang khai thác một trong những đội bay hiện đại và trẻ nhất khu vực, với độ tuổi trung bình là 5,4 năm, trong đó chủ yếu bao gồm máy bay Boeing 777, Airbus A330, Airbus A320/321 và ATR72-500.
Thành công trong chiến lược đầu tư phát triển đội máy bay đã giúp Vietnam Airlines hiện thực hóa kế hoạch mở rộng mạng đường bay của hãng. Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 88 đường bay tới 21 tỉnh, thành phố trên khắp mọi miền đất nước và 28 điểm đến quốc tế tại châu Á, châu Úc và châu Âu.
 
 Biểu tượng bông sen vàng vừa gần gũi giản dị, vừa cao quý của Vietnam Airlines thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của phẩm chất con người Việt Nam, giá trị văn hóa Việt Nam.
Với vai trò là hãng hàng không của quốc gia, trong những năm qua, Vietnam Airlines đã tích cực tiếp thị, quảng bá điểm đến Việt Nam với bạn bè thế giới.Vietnam Airlines đã hợp tác chặt chẽ với Tổng cục Du lịch Việt Nam trong việc giới thiệu hình ảnh Việt Nam tại các hội chợ du lịch trong nước và nước ngoài./.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website