VietJetAir đưa thêm hai máy bay mới vào khai thác

Thứ Ba, 04/06/2013 - 16:11 GMT+7

 Ngày 3/6, Hãng hàng không VietJetAir đã đưa thêm vào hoạt động hai máy bay mới Airbus 320-200, đưa tổng số máy bay hãng này đưa vào khai thác lên tám chiếc với năng lực khai thác hơn 400 chuyến/tuần.

Theo VietJetAir, các máy bay mới sẽ đáp ứng nhu cầu tăng thêm 1.600 chuyến phục vụ mùa cao điểm hè, mở rộng đường bay phủ khắp Việt Nam và phát triển đường bay quốc tế trong năm nay. Dự kiến, VietJetAir cũng sẽ nhận thêm thế hệ máy bay A320 “Sharklet” – dòng máy bay hiện đại nhất của Airbus vào cuối năm.
Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir, cho biết: "Theo diễn biến thị trường, hãng sẽ tiếp tục bổ sung các máy bay mới để phục vụ hành khách. Chúng tôi cam kết tất cả máy bay của VietJetAir đều là máy bay mới, đây là lợi thế và định huớng đầu tư chuyên nghiệp, bài bản mà VietJetAir luôn kiên trì theo đuổi. Các máy bay mới sẽ đáp ứng nhu cầu tăng chuyến và là sự thay thế nhanh chóng để đảm bảo lịch bay ổn định và đúng giờ nếu có tình trạng tàu phải đi kiểm tra định kỳ."
Với 11 đường bay nội địa và hai đường bay quốc tế từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Thái Lan, VietJetAir sẽ tiếp tục khai trương thêm các đường bay trong nước và quốc tế, kết nối đến các địa danh du lịch và kinh tế nổi tiếng của Châu Á như Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Nhật Bản… trong thời gian tới, mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay./.
                                                                                                (Vietnam+)
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website