Nhân dịp sinh nhật, Jetstar Pacific miễn phí cho người cùng bay

Thứ Bảy, 24/05/2014 - 14:39 GMT+7

 Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific cho biết, Jetstar sẽ thực hiện hai đợt bán vé máy bay giá rẻ “Miễn phí cho người cùng bay” và “Giảm đến 40% giá vé” trong 10 ngày cho khách hàng nhân kỷ niệm 6 năm triển khai mô hình hàng không giá rẻ tại Việt Nam.

Với mức giá dành cho hai người cùng bay chỉ 450.000 đồng/chặng giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Nha Trang và giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Buôn Ma Thuột; giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Đà Nẵng có giá 550.000 đồng/chặng và trên các đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội, Hải Phòng, Vinh có giá 990.000 đồng/chặng cho hai người bay cùng nhau. Thời gian bắt đầu mở bán vé từ 14 giờ ngày 22/5 đến 23 giờ 59 phút ngày 25 tháng 5.

alt image
 

Từ 9 giờ ngày 26 tháng 5 đến 23 giờ 59 phút ngày 31 tháng 5, Jetstar Pacific bán vé giảm đến 40% trên các đường bay nội địa. Vé máy bay của cả hai chương trình này do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web: www.jetstar.com, trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 9 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 và áp dụng cho các hình thức thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng, dịch vụ Internet Banking đã được chấp nhận thanh toán.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, có trụ sở tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với tiêu chí hoạt động là cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, hiện Jetstar Pacific điều hành các dịch vụ bay chở hành khách và hàng hoá tới các điểm đến nội địa của Việt Nam bằng đội bay Airbus A320. Bằng nỗ lực cung cấp cho hành khách giá rẻ mỗi ngày, Jetstar mang sứ mệnh giúp mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả những ai trước đây được xem là không đủ khả năng để đi lại bằng máy bay./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website