Hãng Garuda Indonesia phục vụ khách tốt nhất

Thứ Sáu, 09/03/2012 - 16:51 GMT+7

 Theo một khảo sát của Công ty nghiên cứu Roy Morgan, Hãng hãng không quốc gia Indonesia PT Garuda Indonesia vừa được công nhận là hãng hàng không quốc tế tốt nhất về phục vụ hành khách.

Khảo sát về độ hài lòng của khách hàng do Roy Morgan thực hiện đã xếp Garuda Indonesia đứng trước các hãng hàng không lớn khác như Singapore Airlines, Emirates và Air New Zealand, với 91% trên tổng số 3.943 phản hồi của khách hàng, đánh giá ở mức "rất hài lòng" với các sản phẩm và dịch vụ của hãng.
Trả lời phỏng vấn tờ Jakarta Post, Tổng giám đốc cấp cao Garuda Indonesia khu vực Australia và Tây Nam Thái Bình Dương, ông Bagus Y. Siregar, nói: "Chúng tôi rất xúc động khi nhận được giải thưởng đã đưa Garuda Indonesia tiến lên trở thành hãng hàng không hàng đầu châu Á. Sự đánh giá cao từ các khách hàng Australia là động lực giúp chúng tôi tiến xa hơn để cung cấp những dịch vụ cao cấp nhất dưới mặt đất cũng như trên không."
Giải thưởng của Roy Morgan dành cho Garuda tiếp sau một chuỗi các giải thưởng danh giá khác như Hãng hàng không 4 sao do Skytrax đánh giá, và từng đạt chuẩn Quốc tế về Dịch vụ Hàng không năm 2009.
PT Garuda Indonesia cũng được vinh danh là Hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới tại lễ trao Giải thưởng Hàng không thế giới Skytrax diễn ra ở Hamburg (Đức), và Hãng hàng không có chất lượng cịch vụ hàng đầu châu Á do Trung tâm vận hành bay châu Á-Thái Bình Dương trao tặng năm 2010.
Tất cả các giải thưởng đã công nhận thành công của chương trình Qantum Leap của Garuda Indonesia, bao gồm chương trình đổi mới đội bay và giới thiệu dịch vụ trải nghiệm Garuda Indonesia với cung cách phục vụ độc đáo đẳng cấp Indonesia trên không cũng như dưới mặt đất./.
(Theo TTXVN/Vietnam+)
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website