Hải Phòng: Hoàn thành sửa chữa ga hành khách tại sân bay Cát Bi

Thứ Bảy, 25/01/2014 - 18:58 GMT+7

 Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng Dương Anh Điền vừa ký văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc cải tạo, sửa chữa một số hạng mục của nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

 
alt image
 

 

Được sự chỉ đạo của Bộ GTVT, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã khẩn trương cải tạo, sửa chữa một số hạng mục của nhà ga hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, hoàn thành đúng dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, làm cho nhà ga trở nên hiện đại, khang trang và tiện nghi hơn, nâng cao khả năng phục vụ và sự hài lòng của hành khách. UBND Thành phố trân trọng cảm ơn Bộ GTVT, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ để Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Cát Bi hoàn thành và đưa vào khai thác đúng tiến độ.
 
Cảng hàng không Cát Bi là Cảng hàng không có vị trí quan trọng ở vùng Đông Bắc đồng bằng Bắc bộ, nằm trên địa bàn Quận Hải An – thành phố Hải Phòng; cách trung tâm thành phố 8 km về phía Đông Nam, cách Cảng biển Hải Phòng (6 Km), khu Du lịch Quốc tế Đồ sơn (25 Km), khu Công nghiệp Đình Vũ (8 km) và xa hơn một chút là khu Du lịch Cát Bà; khu Du lịch Quốc tế Tuần Châu, Vịnh Hạ Long....
 
Thành phố Hải Phòng tích cực chỉ đạo các cơ quan liên quan phối hợp với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam triển khai công tác GPMB để sớm khởi công khu hàng không dân dụng mới theo chỉ đạo của Bộ GTVT về Dự án đầu tư xây dựng khu bay- Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.
 
Cảng hàng không Cát Bi nằm trong quy hoạch tổng thể về giao thông đường thủy, đường bộ, đường sắt, đường hàng không... của cả nước nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng. Trong tương lai là cầu nối quan trọng giữa các thành phố lớn trong nước và khu vực Đông Nam Á, châu Á, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế thương mại, hợp tác đầu tư văn hoá và du lịch của cả nước nói chung và của vùng Duyên hải thành phố Hải Phòng nói riêng. Cảng hàng không Cát Bi ngày càng có sức hấp dẫn, thu hút và thoả mãn nhu cầu đi lại của nhân dân vùng Duyên hải Bắc Bộ và làm nhiệm vụ là cảng hàng không dự bị cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; với vai trò là sân bay dùng chung cho mục đích dân dụng, quân sự, có vai trò quan trọng trong chiến lược đảm bảo an ninh quốc phòng của Đảng và Nhà nước./.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website