Giảm 30% giá vé máy bay mùa du lịch lễ hội Hàn Quốc

Thứ Tư, 13/11/2013 - 22:46 GMT+7

 Nhằm kích cầu thị trường du lịch Hàn Quốc và đường bay tới “xứ sở kim chi” trong mùa đông này, các đối tác du lịch có sản phẩm sử dụng đường bay của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tới Hàn Quốc sẽ được giảm từ 25-30% giá vé máy bay so với mức giá đang áp dụng.


alt image
 
Theo đó, chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 15/11/2013 đến hết ngày 31/3/2014, trừ thời gian cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.Đây được đánh giá là một trong những chiến dịch quảng bá lớn nhất trong năm nhằm giới thiệu cảnh đẹp mùa Đông Hàn Quốc tới khách du lịch Việt Nam, khuyến khích các công ty du lịch cùng đẩy mạnh thị trường du lịchHàn Quốc và đường bay tới "xứ sở kim chi", thu hút ngày càng đông du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc vào mùa đông này.

Song song với chương trình giảm giá ưu đãi của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam chi nhánh miền Bắc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng kết hợp quảng bá du lịch mùa Đông cùng các công ty du lịch trên nhiều phương tiện và dưới nhiều hình thức đa dạng với tổng giá trị quảng cáo lên tới 70.000 USD...

Trong thời gian qua, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc không ngừng gia tăng, trong đó có những tháng tăng đến hơn 30%, năm 2012 là 106.000 lượt người. Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đặt ra trong mùa Đông năm nay là đạt được lượng khách tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái./.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website