Cuối năm 2013, VietJetAir mở đường bay Liên Khương – Vinh

Thứ Ba, 05/11/2013 - 14:35 GMT+7

 Ngày 4/11, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng cùng hãng hàng không VietJet Air thống nhất chương trình hợp tác phát triển nhằm thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng và khai thác tối đa khả năng của sân bay Liên Khương.


Trong buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã cơ bản thống nhất sẽ mở đường bay Liên Khương (Lâm Đồng) - Vinh (Nghệ An) và ngược lại. Dự kiến đến khoảng ngày 20, 21 tháng, đường bay này sẽ được khai trương và mỗi tuần có 4 chuyến bay đi và về giữa hai địa phương này.
Đại diện lãnh đạo VietJet Air cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với Lâm Đồng trong việc thiết lập đường bay mới và tăng chuyến bay trong các đường bay hiện đang được hãng thiết lập đến sân bay Liên Khương.

Với chương trình hợp tác này, trong thời gian tới khách du lịch có cơ hội đến với Đà Lạt - Lâm Đồng thông qua những chuyến bay giá rẻ vừa an toàn vừa tiết kiệm.
VietJet Air  là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Sân bay Quốc tế Nội BàiHà Nội. Ngày 25 tháng 9 năm 2013.Là một hãng hàng không, trẻ trung, năng động, VietJet đuợc nhiều hành khách tin dùng và trở thành hãng hàng không được yêu thích trong nước và khu vực.
alt image
 

VietJet đã phát triển mạng bay rộng khắp trong nước và đã có kế hoạch phát triển mạng đường bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân trong nước và quốc tế với tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ và chất lượng dịch vụ hàng không luôn dẫn đầu toàn ngành.Điểm nổi bậc của hãng là luôn mang đến nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay, không chỉ là phuơng tiện vận chuyển, VietJet luôn sáng tạo, mang đến cho hành khách nhiều điều thú vị, vui vẻ trên các chuyến bay và đã được Tổ chức kỷ lục Châu Á đã công nhận VietJetAir là “Hãng hãng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay”. /.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website