Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đề nghị xử phạt một số hãng hàng không Mỹ

Chủ Nhật, 10/07/2011 - 15:15 GMT+7

 Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã đề xuất xử phạt hành chính 584.375 đôla Mỹ đối với United Airlines vì không thực hiện xét nghiệm ma túy trước khi tuyển dụng và nhận kết quả kiểm tra âm tính trước khi chuyển 13 cá nhân vào vị trí nhạy cảm về an toàn; không sử dụng phương pháp khoa học hợp lệ để đảm bảo rằng mỗi nhân viên làm việc ở vị trí nhạy cảm về an toàn có cơ hội bình đẳng trong việc lựa chọn ngẫu nhiên để kiểm tra về ma túy và độ cồn.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã đề xuất xử phạt hành chính 584.375 đôla Mỹ đối với United Airlines vì không thực hiện xét nghiệm ma túy trước khi tuyển dụng và nhận kết quả kiểm tra âm tính trước khi chuyển 13 cá nhânvào vị trí nhạy cảm về an toàn; không sử dụng phương pháp khoa học hợp lệ để đảm bảo rằng mỗi nhân viên làm việc ở vị trí nhạy cảm về an toàn có cơ hội bình đẳng trong việc lựa chọn ngẫu nhiên để kiểm tra về ma túy vàđộ cồn.Trước đó, FAA đã cảnh báo United ít nhất hai lần về phương pháp lựa chọn kiểm tra ngẫu nhiên.
FAA đã đề xuất xử phạt hành chính 425.000 đôla Mỹ đối vớiAtlantic Southeast vìkhai thác Bombardier CRJs không tuân thủ quy định hiện hành trên 13 chuyến bay chở khách thương mại; Delta Connection, một công ty con SkyWest, đã không hoàn thành việc kiểm tra theo yêu cầu đối với 2 máy bay sau khi bị sét đánh.
FAA đã đề xuất xử phạt hành chính 250.000 đôla Mỹ đối với AirTran khai thác Boeing 737 không tuân thủ quy định hiện hành trên 4 chuyến bay chở khách. AirTran đã không tuân thủ việc sửa chữa hoặc kiểm tra một bộ cảm biến góc tấn công trên máy bay, sau khi máy bay bị sét đánh trong một chuyến bay. Theo quy định, việc sửa chữa hoặc bảo trì bộ cảm biến góc tấn công bị hư hỏng hoặc không hoạt động  không được trì hoãn.
FAA cũng đã đề xuất xử phạt hành chính1.050.000 đôla Mỹ đối với Boeing vì bị cáo buộc không sửa chữa một vấn đề được phát hiện trong quá trình sản xuất lắp đặt hệ thống ôxy trung tâm trong máy bay B777. Trong quá trình kiểm tra 9 máy bay mới được lắp ráp trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10/2010, FAA phát hiện ra rằng miếng đệm trong ống vận chuyển ôxy của hệ thống phân phối không được cài đặt một cách chính xác, có thể dẫn đến kết quả không cung cấp được ôxy cho hành khách trong trường hợp xảy ra mất áp suất cabin./.
BBT
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website