Cục hàng không LB Mỹ (FAA) nâng cao đòi hỏi về trình độ phi công

Chủ Nhật, 01/04/2012 - 11:55 GMT+7

 FAA đã đề xuất một quy định mới yêu cầu các lái phụ bay cho các hãng hàng không của Mỹ phải có giấy phép người lái tàu bay vận tải hàng không (ATP) với 1.500 giờ bay. Hiện nay, lái phụ chỉ cần có giấy phép người lái tàu bay thương mại với 250 giờ bay. Các đề nghị cũng sẽ yêu cầu các lái phụ phải có năng định hạng tàu bay, trong đó bao gồm việc huấn luyện và kiểm tra bổ sung với một hạng máy bay cụ thể.

FAA đã đề xuất một quy định mới yêu cầu các lái phụ bay cho các hãng hàng không của Mỹ phải có giấy phép người lái tàu bay vận tải hàng không (ATP) với 1.500 giờ bay.

Hiện nay, lái phụ chỉ cần có giấy phép người lái tàu bay thương mại với 250 giờ bay. Các đề nghị cũng sẽ yêu cầu các lái phụ phải có năng định hạng tàu bay, trong đó bao gồm việc huấn luyện kiểm tra bổ sung với một hạng máy bay cụ thể.

Các quy định cũng sẽ yêu cầu tối thiểu 1.000 giờ bay tích lũy trong hoạt động của hãng hàng không yêu cầu ATP trước khi được bổ nhiệm làm lái chính cho một hãng hàng không Mỹhoàn thành một chương trình đào tạo nâng cao mới được FAA phê chuẩn, bao gồm 50 giờ bay với tàu bay nhiều động cơ.

Người lái có ít hơn 1.500 giờ bay, nhưng có trình độ hàng không hoặc kinh nghiệm bay quân sự, có thể được cấp ATP với "các đặc quyền hạn chế" và họ chỉ có thể phục vụ như một lái phụ.

Với kinh nghiệm 750 giờ bay quân sự, người lái có thể đề nghị cấp ATP với các đặc quyền hạn chế. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cử nhân bốn năm bằng hàng không cũng có thể có được một ATP với 1.000 giờ bay, nếu họ được cấp một chứng chỉ người lái tàu bay thương mại năng định thiết bị của một trường huấn luyện người lái liên kết với các trường đại học hoặc cao đẳng.

Đề xuất này đáp ứng một yêu cầu trong Đạo luật của Cục hàng không liên bang năm 2010 và giải quyết kiến nghị của Ủy ban pháp luật Hàng không và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia để cải thiện an toàn hàng không ./.

(Theo WAS)
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website