Chương trình kích cầu du lịch nội địa

Thứ Hai, 24/08/2015 - 15:11 GMT+7

 Hiệp hội Du lịch TP. Hà Nội (HANTA) và Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh (HTA) thống nhất thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa 2013 với giá vé máy bay giảm giá của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA) và Hãng hàng không Vietjet Air trên hành trình TP. Hồ Chí Minh-Hà Nội và ngược lại từ nay đến 31/12/2013.

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2013, ngày 20/4, Hiệp hội Du lịch TP. Hà Nội (HANTA) và Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh (HTA) đã ký kết hợp tác triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 2013. ngay sau khi chương trình kích cầu công bố, nhiều doanh nghiệp du lịch đã nhanh chóng xây dựng các gói tour nội địa đáp ứng yêu cầu giá rẻ, dù chưa nhận được xác nhận đặt chỗ từ Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và hãng Hàng không Vietjet Air. Theo đó, VNA sẽ giảm giá vé máy bay trên các hành trình TP.HCM - Đà Nẵng, TP.HCM - Hà Nội/Hải Phòng, TP.HCM - Nha Trang, TP.HCM - Phú Quốc với mức giảm từ 38 - 58%.

Chương trình kích cầu với việc giảm giá vé máy bay này bắt đầu từ ngày 1.4 đến hết năm 2013, không áp dụng trong thời gian các kỳ nghỉ lễ 30.4 và 2.9.
Trên cơ sở mức giá giảm vé máy bay của Vietnam Airlines, 11 doanh nghiệp lữ hành như: Công ty Du lịch Vietravel, Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt, Công ty CP Du lịch Hòa Bình… thuộc thành viên trong nhóm kích cầu du lịch năm 2013 đã thông báo giảm giá tour trọn gói từ 23 đến 52%...
Công ty lữ hành Saigon Tourist ngoài việc giữ nguyên các chương trình giảm giá cũ còn đồng loạt giảm 30 - 40% hành trình tour từ hai đầu Hà Nội - TP.HCM di chuyển bằng máy bay.
Công ty Vietrantour công bố chùm 12 tour nội địa với mức giá giảm tới 40% so với trước mà vẫn kèm theo cam kết chất lượng dịch vụ tour. Các tour miền Bắc giảm 2,5 - 2,7 triệu đồng; tour miền Trung giảm 2,2 - 3,5 triệu đồng; tour biển đảo giảm 1 - 2 triệu đồng.
Đặc biệt với các tour đi Ninh Chữ, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Nha Trang…, Vietravel giảm tới 40 - 45% mức giá cho những đối tác thân quen.

alt image
 
Hai bên cam kết hỗ trợ nhau trong tuyên truyền quảng bá các sản phẩm du lịch của 2 bên thông qua nhiều kênh thông tin, sản phẩm và tăng cường trao đổi thông tin về thị trường, về chất lượng các dịch vụ nhằm hỗ trợ nhau trong định hướng và phát triển thị trường; hỗ trợ nhau trong đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website