Bộ quy chế An toàn hàng không năm 2011 và sửa đổi, bổ sung các năm 2016, 2017, 2018, 2020, 2022, 2023 đã được ban hành. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng đầy đủ các cập nhật các tiêu chuẩn khuyến cáo thực hành của trong các phụ ước ICAO cũng như thực tiễn hoạt động hàng không tại Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam hoàn thành dự thảo và đề nghị các đơn vị cho ý kiến đối với các sửa đổi , bổ sung cho năm 2024.
Bộ quy chế An toàn hàng không năm 2011 và sửa đổi, bổ sung các năm 2016, 2017, 2018 đã được ban hành. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng đầy đủ các cập nhật các tiêu chuẩn khuyến cáo thực hành của trong các phụ ước ICAO cũng như thực tiễn hoạt động hàng không tại Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam hoàn thành dự thảo và đề nghị các đơn vị cho ý kiến đối với các sửa đổi , bổ sung cho năm 2020.
Trong bối cảnh thời tiết cực đoan ngày càng diễn biến phức tạp, việc đảm bảo an toàn khai thác trong điều kiện giông bão là một trong những thách thức lớn đối với các cảng hàng không.