Việc sân bay chỉ hoạt động 12/24 giờ, thiếu hệ thống đèn đêm, cộng với hạn chế về khả năng khai thác của đường bay, càng khiến tình trạng khan hiếm số lượng chuyến bay thêm trầm trọng, cản trở việc khai thác bay đêm trong bối cảnh nhu cầu du lịch Côn Đảo đang gia tăng mạnh những năm gần đây.
 (2).jpg)
Nếu được chấp thuận chủ trương và các đề xuất liên quan đến công tác đầu tư hệ thống đèn đêm, FLC cho biết sẽ đầu tư hoàn thiện hệ thống trên để đưa vào khai thác ngay trong năm 2020.
Hiện Bamboo Airways cũng đã nghiên cứu và báo cáo Cục Hàng không Việt Nam về kế hoạch đưa vào khai thác dòng tàu bay hiện đại, có cấu hình 110-120 ghế, dự kiến bắt đầu bay tới sân bay Côn Đảo từ ngày 01 tháng 8 tới.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có tờ trình gửi Bộ Xây dựng đề xuất chủ trương giao ACV làm chủ đầu tư giai đoạn 2 Dự án Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành.
Bộ Xây dựng vừa có Công văn số 14065/BXD-KHTC gửi đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội trả lời kiến nghị cử tri thành phố Hà Nội gửi tới trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV.
Ngày 18/11, UBND tỉnh Kiên Giang, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV), Cảng vụ hàng không miền Nam và Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời (SAC) thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký phương án chuyển giao toàn bộ tài sản hạ tầng hàng không của ACV tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.
Thay mặt Bộ Chính trị, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú đã ký ban hành Quy định số 377-QĐ/TW Quy định về phân cấp quản lý cán bộ và quy hoạch, bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử, tạm đình chỉ công tác, cho thôi giữ chức vụ, từ chức, miễn nhiệm đối với cán bộ (gọi tắt là Quy định số 377).