Hưởng ứng ngày truyền thống phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai Việt Nam

Thứ Tư, 22/05/2013 - 15:16 GMT+7

 Ngày 22/5, Cục HKVN đã ban hành văn bản số 2178 /CHK-QLC gửi các đơn vị trong ngành Hàng không về việc hưởng ứng ngày truyền thống phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai Việt Nam.

Để triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn Bộ Giao thông vận tải tại văn bản số 4302/BGTVT-PCLB&TKCN ngày 16/5/2013, Cục HKVN yêu cầu các đơn vị:
1. Tạp chí Hàng không lập kế hoạch, chương trình tổ chức tuyên truyền về ý nghĩa ngày truyền thống phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai Việt Nam (ngày 22 tháng 5); các thành tựu mà ngành Hàng không đã đạt được trong công tác phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai và những công việc cần triển khai để đối phó với thiên tai năm 2013.

alt image
 

2. Tạp chí Hàng không phối hợp với các đơn vị thuộc Cục Hàng không Việt Nam (Phòng Quản lý cảng hàng không, sân bay; Phòng Quản lý hoạt động bay; Văn phòng Cục), các Cảng vụ Hàng không và các Tổng công ty: Hàng không Việt Nam, Quản lý bay Việt Nam, Cảng hàng không Việt Nam để đăng tải và đưa tin về công tác phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai cũng như phổ biến kiến thức về phòng tránh thiên tai góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ công chức trong ngành Hàng không nói riêng và cộng đồng nói chung trong công tác ứng phó với thiên tai.
3. Phòng Quản lý cảng hàng không, sân bay, Phòng Quản lý hoạt động bay, Văn phòng Cục, Cảng vụ Hàng không và các Tổng công ty phối hợp với Tạp chí Hàng không để cung cấp các thông tin cần thiết về công tác phòng chống lụt bão trong ngành Hàng không và tại đơn vị./.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website