Nhận thấy tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách khi bị trễ chuyến bay, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên hãng trực tại cửa khởi hành như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng, Viet Jet đã tổ chức rút kinh nghiệm trong toàn hệ thống và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không, cũng như đào tạo lại về kỹ năng phục vụ hành khách đối với nhân viên này.
Viet Jet cũng đã gửi thông tin báo chí về sự việc này cho một số cơ quan báo chí liên quan để thông tin kịp thời, đầy đủ cho độc giả và hành khách./.
Tin từ Cảng HKQT Nội Bài và Tân Sơn Nhất vừa cho biết, Cảng HKQT Nội Bài sẽ phục vụ khoảng 2.600 lượt chuyến bay và Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phục vụ hơn 4.200 lượt chuyến bay.
Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay nội địa từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.
Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 01 tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách dịp lễ 30/4 - 1/5 và vao điểm Hè 2024, Vietjet Air đã tăng chuyến trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế, đặc biệt là các đường bay du lịch.