Nhận thấy tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách khi bị trễ chuyến bay, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên hãng trực tại cửa khởi hành như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng, Viet Jet đã tổ chức rút kinh nghiệm trong toàn hệ thống và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không, cũng như đào tạo lại về kỹ năng phục vụ hành khách đối với nhân viên này.
Viet Jet cũng đã gửi thông tin báo chí về sự việc này cho một số cơ quan báo chí liên quan để thông tin kịp thời, đầy đủ cho độc giả và hành khách./.
Chiều 25/2, tại trụ sở Bộ Xây dựng (80 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Xây dựng nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức Hội nghị lần thứ nhất.
Ngày 25 tháng 02, tại Hà Nội, Uỷ ban An ninh Hàng không dân dụng Quốc gia tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2024, triển khai công tác năm 2025. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, Chủ tịch Ủy ban chủ trì Hội nghị.
Quốc hội vừa ban hành Nghị quyết về xử lý một số vấn đề liên quan đến sắp xếp tổ chức bộ máy nhà nước.
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận Phiên họp tổng kết hoạt động Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số và Đề án 06 năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.