Xử lý kỷ luật nhân viên hàng không của Công ty cổ phần hàng không VietJet

Thứ Ba, 14/11/2017 - 09:19 GMT+7

Sau khi Cục Hàng không Việt Nam đã có công văn yêu cầu Công ty cổ phần hàng không VietJet (VietJet) rút kinh nghiệm về vụ việc xảy ra tại sân bay Nội Bài trong quá trình phục vụ chuyến bay VJ 159 Hà Nội – TP Hồ Chí Minh ngày 05 tháng 11, VietJet đã báo cáo Cục Hàng không Việt Nam về vụ việc này.

Nhận thấy tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách khi bị trễ chuyến bay, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên hãng trực tại cửa khởi hành như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng, Viet Jet đã tổ chức rút kinh nghiệm trong toàn hệ thống và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không, cũng như đào tạo lại về kỹ năng phục vụ hành khách đối với nhân viên này.

Viet Jet cũng đã gửi thông tin báo chí về sự việc này cho một số cơ quan báo chí liên quan để thông tin kịp thời, đầy đủ cho độc giả và hành khách./.