Theo đó, Vietnam Airlines nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 16 sân bay và đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa hãng khai thác đường bay đến.

Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).
Trước đó, hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ và Thọ Xuân./.
Tin từ hãng hàng không Pacific Airlines, Hãng vừa công bố chương trình ưu đãi giảm giá vé 15% cho hành khách là công dân Việt Nam từ 60 tuổi trở lên.
Hội nghị CANSO khu vực Châu Á - Thái Bình dương năm 2025 (CANSO APAC 2025) diễn ra vào ngày 8 tháng 12 năm 2025 tại Hong Kong (Trung Quốc) với sự tham dự của gần 180 đại diện đến từ các nước thành viên CANSO trong khu vực.
Chiều 4/12 tại Hà Nội, Vietnam Airlines tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu “Platinum Partner Summit 2025”, quy tụ các đại lý, doanh nghiệp lữ hành, nhà phân phối và đối tác lớn đến từ nhiều quốc gia.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam tham gia chuyến bay kiểm tra kỹ thuật Cảng HKQT Long Thành vào ngày 15/12.