Vietnam Airlines khôi phục hàng loạt dịch vụ bay cho hành khách sau khi dịch bệnh Covid-19 dần được kiểm soát.

Thứ Hai, 18/05/2020 - 14:38 GMT+7

Vietnam Airlines đã và đang khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất song song với việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn nhất cho hành khách và phi hành đoàn

Từ ngày 15 tháng 5 năm 2020, Vietnam Airlines sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên chuyến bay bao gồm đồ ăn nấu chính (suất ăn nóng trên khay, bánh mỳ, bánh nóng kẹp thịt), đồ ăn đóng gói (các loại bánh, hạt rang) và đồ uống nguyên chai để giảm thiểu tiếp xúc. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ, đồng thời được thay đổi theo chu kỳ hai lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục.

Tuy nhiên, Vietnam Airlines cũng tạm ngừng phục vụ các loại đồ uống có cồn và bổ sung nước hoa quả tươi trên khoang hạng Thương gia để tăng cường sức khỏe cho hành khách. Hãng cũng tiếp tục ngừng phục vụ báo, tạp chí và các loại tờ rơi hướng dẫn thông tin giải trí. Tai nghe chỉ được cung cấp trên các chuyến bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh khai thác bằng tàu bay Boeing 787 hoặc Airbus A350. Số lượng chăn trên chuyến bay cũng được giới hạn tối thiểu và chỉ phục vụ khi hành khách có yêu cầu (ưu tiên người già, trẻ em và hành khách có vấn đề về sức khỏe).

Trong quá trình phục vụ hành khách, tất cả nhân viên của Vietnam Airlines đều được đo thân nhiệt trước khi làm nhiệm vụ và được trang bị đồ bảo hộ y tế thiết yếu như khẩu trang, găng tay, nước xịt khuẩn… Hành khách đi máy bay trong thời gian này cũng được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục, sử dụng phòng chờ và trên chuyến bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Khuyến cáo hành khách làm thủ tục sớm trước hai tiếng

    Khuyến cáo hành khách làm thủ tục sớm trước hai tiếng (08/07/2020)

    Do đóng một đường băng để sửa tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất, cùng với nhu cầu đi lại bằng đường hàng không tăng cao trong giai đoạn cao điểm Hè 2020, các hãng hàng không khuyến cáo hành khách làm thủ tục sớm trước hai giờ đồng hồ.

  • Jestar Pacific Airlines đề nghị đổi tên Công ty

    Jestar Pacific Airlines đề nghị đổi tên Công ty (08/07/2020)

    Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản xin ý kiến Bộ GTVT về việc cấp lại giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines sau khi doanh nghiệp này có đơn đề nghị.

  • Bamboo Airways bổ nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao

    Bamboo Airways bổ nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao (03/07/2020)

    Ngày 30 tháng 6 năm 2020, Hãng hàng không Bamboo Airways đã bổ nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao. Việc tiếp nhận và bổ nhiệm các nhân sự cấp cao chất lượng nằm trong kế hoạch kiện toàn nhân sự để phục hồi và mở rộng toàn bộ mạng lưới đường bay quốc nội và quốc tế của Bamboo Airways.

Tin đã đưa
Thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp hệ thống đường cất hạ cánh, đường lăn tại 02 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp hệ thống đường cất hạ cánh, đường lăn tại 02 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất (14/07/2020)

Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn số 2947/CHK-VTHK gửi các Cảng vụ hàng không khu vực; Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP; các công ty cổ phần: Vietjet, Jestar Pacific Airlines; công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO); công ty TNHH Hàng không Tre Việt yêu cầu các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp hệ thống đường cất hạ cánh, đường lăn tại 02 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Liên kết website