Theo đó, Vietjet đươc vinh danh dựa trên các tiêu chuẩn như dịch vụ khách hàng chu đáo, lịch bay và mạng bay thuận tiện; hệ thống đặt chỗ và xác nhận vé thân thiện và tin cậy; đội ngũ bán hàng và tiếp thị chuyên nghiệp với các hoạt động truyền thông, tiếp thị sáng tạo, chương trình khuyến mại hấp dẫn và nhiều dịch vụ tiên phong trên thị trường.
Bà Nguyễn Thj Thuý Bình - Phó Tổng giám đốc Vietjet, đại diện hãng nhận giải thưởng “Best Asian Low Cost Carrier” Với giải thưởng này, Vietjet đã trở thành hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục này và cũng là một trong số 16 đại diện lần đầu tiên vượt mặt các tổ chức và hãng hàng không thống trị lâu năm các hạng mục truyền thống trong lịch sử giải thưởng TTG Travel Awards.
Giải thưởng TTG Travel Awards được tổ chức thường niên từ năm 1989 do độc giả của nhóm tạp chí TTG Asia, TTG China, TTG India, TTGmice, TTGassociations, TTG-BTmice China, và TTG Asia Luxury (cả báo in & trực tuyến) bình chọn từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2015. Giải thưởng bao gồm 4 nhóm giải thưởng chính là nhóm nhà cung cấp dịch vụ lữ hành “Travel Supplier Awards” nhóm đại lý du lịch “Travel Agency Awards”, nhóm các thành tựu nổi bật “Outstanding Achievement Awards” và nhóm phòng danh vọng lữ hành “Travel Hall of Fame” với hơn 80 giải thưởng bao quát toàn bộ các hạng mục dịch vụ, sản phẩm, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực lữ hành trên toàn cầu.
Ngành hàng không với 9 giải thưởng thuộc thuộc nhóm “Travel Supplier Awards” bao gồm các hạng mục hãng hàng không tốt nhất các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á, Bắc Á, Trung Quốc, Châu Á Thái Bình Dương, Vùng và Châu Á. Bên cạnh Vietjet với giải thưởng “Asian Best Low Cost Carrier”, Việt Nam còn có 2 đại diện khác được vinh danh là công ty Buffalo Tours thuộc hạng mục công ty lữ hành tốt nhất Việt Nam và khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cho hạng mục khách sạn tốt nhất khu vực Hà Nội/Tp.HCM.
Tại lễ nhận giải thường, bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận không chỉ về kết quả hoạt động khai thác và phục vụ khách hàng của Vietjet trong suốt thời gian qua mà còn là sự công nhận cho ngành Hàng không Việt Nam trên bản đồ vận tải và dịch vụ lữ hành trong khu vực và thế giới. Đây là động lực giúp cho chúng tôi càng thêm nỗ lực phát triển Hãng với mạng lưới bay rộng khắp, dịch vụ thuận tiện cho khách hàng và qua đó đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của du lịch, thương mại trong khu vực và trên thế giới”.
P.V