Theo đó, hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 01 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.
Như vậy, cho đến thời điểm này, Vietnam Airlines có 18 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế áp dụng dịch vụ check-in online. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline)./.
AirlineRatings.com, trang web đánh giá an toàn và chất lượng sản phẩm hàng không hàng đầu thế giới, vừa công bố bảng xếp hạng thường niên Top 25 Hãng hàng không truyền thống An toàn nhất và Top 25 Hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất năm 2025, trong đó có Vietnam Airlines và Vietjet Air.
Từ ngày 13/1 đến 12/2, Vietnam Airlines dự kiến khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm, cung ứng gần 300.000 ghế trong giai đoạn cao điểm Tết.
Vietnam Airlines xếp thứ 22/25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới
Sáng 15/01/2025, nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Cục Hàng không Việt Nam (15/01/1956- 15/01/2025), Cục trưởng Uông Việt Dũng dẫn đầu đoàn cán bộ, công chức, người lao động Cục Hàng không Việt Nam dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phòng Khánh tiết Bảo tàng Hàng không.