Theo đó, hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 01 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.
Như vậy, cho đến thời điểm này, Vietnam Airlines có 18 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế áp dụng dịch vụ check-in online. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline)./.
Tin từ hãng hàng không Pacific Airlines, Hãng vừa công bố chương trình ưu đãi giảm giá vé 15% cho hành khách là công dân Việt Nam từ 60 tuổi trở lên.
Hội nghị CANSO khu vực Châu Á - Thái Bình dương năm 2025 (CANSO APAC 2025) diễn ra vào ngày 8 tháng 12 năm 2025 tại Hong Kong (Trung Quốc) với sự tham dự của gần 180 đại diện đến từ các nước thành viên CANSO trong khu vực.
Chiều 4/12 tại Hà Nội, Vietnam Airlines tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu “Platinum Partner Summit 2025”, quy tụ các đại lý, doanh nghiệp lữ hành, nhà phân phối và đối tác lớn đến từ nhiều quốc gia.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam tham gia chuyến bay kiểm tra kỹ thuật Cảng HKQT Long Thành vào ngày 15/12.