Trao chứng nhận “Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015” cho 21 cảng hàng không

Thứ Năm, 29/06/2023 - 14:11 GMT+7

Ngày 23/6/2023, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã tổ chức lễ trao chứng nhận “Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015” cho 21 cảng hàng không trực thuộc ACV.

Nhằm duy trì tính đồng bộ, thống nhất trong hệ thống cảng hàng không trực thuộc ACV, đồng thời quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu cho ACV cũng như nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã mời Tập đoàn TUV Nord (Cộng hòa Liên bang Đức) thực hiện đánh giá và đã thực hiện xong việc đánh giá và cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của 21 cảng hàng không trực thuộc ACV theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn của Châu Âu.

 

Toàn bộ 21 cảng hàng không đang khai thác của ACV đều đạt ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn của châu Âu đã khẳng định tính hiệu quả, hiệu lực của Hệ thống quản lý an toàn, chất lượng của Tổng công ty đạt theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây như một sự cam kết của ACV đối với công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tốt nhất tới các đơn vị, khách hàng của ACV.


 


(TGĐ ACV Vũ Thế Phiệt và ông Lê Sỹ Trung - TGĐ công ty TNHH TUV Nord Việt Nam trao chứng nhận "Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015” cho 21 Cảng hàng không).

 

Phát biểu tại lễ trao chứng nhận ISO 9001:2015, Tổng giám đốc ACV Vũ Thế Phiệt cho biết: “ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã hoàn tất việc tổ chức đánh giá chứng nhận cho hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Tập đoàn TNHH TUV Nord thực hiện đánh giá tại 21 cảng hàng không trực thuộc và triển khai đồng bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.


Để nâng cao hơn nữa thương hiệu ACV và công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không, tôi yêu cầu các đơn vị, Ban chức năng và các cảng hàng không tiếp tục vận hành Hệ thống quản lý an toàn, chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty và các cảng hàng không theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 và các yêu cầu quy định của ICAO để đáp ứng các yêu cầu về an toàn, chất lượng dịch vụ tại cảng. Các ban chức năng phối hợp, hỗ trợ các cảng hàng không hoàn thiện hệ thống hơn nữa, đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của Hệ thống quản lý an toàn chất lượng và ngày càng nâng cao công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tại cảng./.

(vietnamairport.vn)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website