Trao chứng nhận “Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015” cho 21 cảng hàng không

Thứ Năm, 29/06/2023 - 14:11 GMT+7

Ngày 23/6/2023, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã tổ chức lễ trao chứng nhận “Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015” cho 21 cảng hàng không trực thuộc ACV.

Nhằm duy trì tính đồng bộ, thống nhất trong hệ thống cảng hàng không trực thuộc ACV, đồng thời quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu cho ACV cũng như nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã mời Tập đoàn TUV Nord (Cộng hòa Liên bang Đức) thực hiện đánh giá và đã thực hiện xong việc đánh giá và cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của 21 cảng hàng không trực thuộc ACV theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn của Châu Âu.

 

Toàn bộ 21 cảng hàng không đang khai thác của ACV đều đạt ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn của châu Âu đã khẳng định tính hiệu quả, hiệu lực của Hệ thống quản lý an toàn, chất lượng của Tổng công ty đạt theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây như một sự cam kết của ACV đối với công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tốt nhất tới các đơn vị, khách hàng của ACV.


 


(TGĐ ACV Vũ Thế Phiệt và ông Lê Sỹ Trung - TGĐ công ty TNHH TUV Nord Việt Nam trao chứng nhận "Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015” cho 21 Cảng hàng không).

 

Phát biểu tại lễ trao chứng nhận ISO 9001:2015, Tổng giám đốc ACV Vũ Thế Phiệt cho biết: “ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã hoàn tất việc tổ chức đánh giá chứng nhận cho hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Tập đoàn TNHH TUV Nord thực hiện đánh giá tại 21 cảng hàng không trực thuộc và triển khai đồng bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.


Để nâng cao hơn nữa thương hiệu ACV và công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không, tôi yêu cầu các đơn vị, Ban chức năng và các cảng hàng không tiếp tục vận hành Hệ thống quản lý an toàn, chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty và các cảng hàng không theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 và các yêu cầu quy định của ICAO để đáp ứng các yêu cầu về an toàn, chất lượng dịch vụ tại cảng. Các ban chức năng phối hợp, hỗ trợ các cảng hàng không hoàn thiện hệ thống hơn nữa, đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của Hệ thống quản lý an toàn chất lượng và ngày càng nâng cao công tác đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ tại cảng./.

(vietnamairport.vn)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024

    Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024 (23/08/2024)

    Tạp chí Forbes Việt Nam vừa vinh danh và trao giải cho 50 công ty niêm yết tốt nhất 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực, đại diện tiêu biểu cho các ngành nghề kinh doanh và cũng là những tên tuổi đã niêm yết nhiều năm trên sàn chứng khoán như Vinamilk, Vietjet, Petrolimex…

  • Vietnam Airlines chung tay thực hiện chiến dịch "Góp lá vá rừng”

    Vietnam Airlines chung tay thực hiện chiến dịch "Góp lá vá rừng” (21/08/2024)

    Ngày 20/8, tại xã Hang Kia (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình), Vietnam Airlines, MoMo, Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) và Khu Bảo tồn Thiên nhiên (BTTN) Hang Kia - Pà Cò cùng chính quyền địa phương phối hợp tổ chức sự kiện "Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền vững".

  • Cảng HKQT Đà Nẵng triển khai thu phí không dừng (ETC) và thu không dùng tiền mặt

    Cảng HKQT Đà Nẵng triển khai thu phí không dừng (ETC) và thu không dùng tiền mặt (16/08/2024)

    Từ ngày 18/7/2024, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã triển khai chuyển đổi hệ thống thu phí 1 dừng (MTC) cũ sang hệ thống thu phí mới có chức năng thu phí không dừng (ETC) và thu không dùng tiền mặt tại toàn bộ các làn ra của sân bay.

Liên kết website