Từ ngày 01 tháng 5 năm 2020, nhà ga quốc nội (T1) sân bay Đà Nẵng sẽ ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại để giảm thiểu tiếng ồn. Như vậy, tiếp sau Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng là cảng hàng không thứ 2 thực hiện chương trình này.

Khi
ngưng loa phát thanh, mọi thông tin về tình trạng chuyến bay sẽ được cập nhật
trên các màn hình điện tử FIDS đặt trong nhà ga bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh.
Hành khách cần chủ động theo dõi các màn hình FIDS và cũng như các bảng, biển
hướng dẫn vị trí tại nhà ga để cập nhật thông tin về chuyến bay của mình, đồng
thời có mặt tại cửa khởi hành theo giờ quy định ghi trên thẻ tàu bay để kịp
thời ra máy bay.
Đây là một xu hướng đã được áp dụng tại nhiều sân bay trên quốc tế nhằm mang lại cho hành khách sự thoải mái, dễ chịu, không bị làm phiền bởi những đoạn phát thanh liên tục khi đến sân bay.
Chiều 4/12 tại Hà Nội, Vietnam Airlines tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu “Platinum Partner Summit 2025”, quy tụ các đại lý, doanh nghiệp lữ hành, nhà phân phối và đối tác lớn đến từ nhiều quốc gia.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.
Tin từ Vietnam Airlines, Hãng sẽ khôi phục khai thác các chuyến bay thường lệ tại Cảng HKQT Vinh (Nghệ An) ngay sau khi hoàn thành công tác sửa chữa, nâng cấp hạ tầng và được nhà chức trách cho phép hoạt động trở lại.
Ngày 8/12/2025 đánh dấu tròn 31 năm sự kiện mang ý nghĩa lịch sử đối với ngành Hàng không dân dụng Việt Nam nói chung và công tác quản lý điều hành bay nói riêng – Việt Nam chính thức tiếp nhận quyền điều hành phần phía Nam Vùng thông báo bay (FIR) Hồ Chí Minh vào ngày 08/12/1994.