Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn.
Điện Biên chính là sân bay nội địa thứ 12 Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ tiện lợi này sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc và Đà Lạt./.
AirlineRatings.com, trang web đánh giá an toàn và chất lượng sản phẩm hàng không hàng đầu thế giới, vừa công bố bảng xếp hạng thường niên Top 25 Hãng hàng không truyền thống An toàn nhất và Top 25 Hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất năm 2025, trong đó có Vietnam Airlines và Vietjet Air.
Từ ngày 13/1 đến 12/2, Vietnam Airlines dự kiến khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm, cung ứng gần 300.000 ghế trong giai đoạn cao điểm Tết.
Vietnam Airlines xếp thứ 22/25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới
Văn phòng Chính phủ vừa ra Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết, hạng mục hàng không dân dụng theo hình thức hợp đồng BOT.