Sau gần một tháng duy trì đường bay TP.HCM - Cà Mau và ngược lại một chuyến/ngày cho thấy tín hiệu khả quan, hệ số ghế đảm bảo.
Các cảng hàng không Việt Nam, các hãng hàng không Việt Nam và các công ty phục vụ mặt đất tại các Cảng hàng không sân bay đều xây dựng quy trình/hướng dẫn phục vụ hỗ trợ hành khách bao gồm hành khách là người khiếm thính, khiếm thị, hành khách sử dụng xe lăn…
Tin từ hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết, Hãng sẽ cung ứng xấp xỉ 500.000 ghế, tương ứng gần 2.500 chuyến bay ở đường bay nội địa và quốc tế trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Với các kết quả đánh giá tổng thể năng lực đảm bảo an toàn theo đánh giá của ICAO, hàng không Việt Nam đạt 78,14%. Đây là mức cao hơn so với yêu cầu của ICAO đối với các quốc gia về đạt điểm số trung bình là 75% (so với mục tiêu 75% của Chương trình an toàn toàn cầu về hàng không của ICAO – Global Aviation Safety Plan).