Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan, thông qua đó nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) xây dựng Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực hàng không tại Bộ phận Một cửa.
Nội dung lấy ý kiến khảo sát gồm các yếu tố: tiếp cận dịch vụ; đánh giá về chất lượng thủ tục hành chính và sự hài lòng về thủ tục hành chính; sự phục vụ của công chức; kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước.
Phương thức khảo sát trực tuyến bằng Phiếu khảo sát có chứa mã QR được gửi tới cơ quan, đơn vị trong, ngoài ngành và được niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC Cục HKVN, được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Cục HKVN để thực hiện khảo sát trực tuyến đối với người dân và tổ chức trong thời gian từ ngày 15/8/2022 -15/9/2022.
Nội dung chi tiết Kế hoạch khảo sát, Thông báo khảo sát và Phiếu khảo sát xem tại đây!./.
Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực hàng không thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Xây dựng.
Bộ Công an vừa công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực bảo đảm an ninh hàng không thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an.
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận Phiên họp tổng kết hoạt động Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số và Đề án 06 năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa có văn bản gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) khẩn trương triển khai rà soát, dự kiến áp dụng mức giá, khung giá dịch vụ chuyên ngành hàng không và phương án giá dịch vụ (trong trường hợp có đề xuất định giá hoặc điều chỉnh giá) tại Cảng HKQT Long Thành.