Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực hàng không tại Bộ phận Một cửa

Thứ Ba, 09/08/2022 - 10:13 GMT+7

Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan, thông qua đó nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) xây dựng Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực hàng không tại Bộ phận Một cửa.

Nội dung lấy ý kiến khảo sát gồm các yếu tố: tiếp cận dịch vụ; đánh giá về chất lượng thủ tục hành chính và sự hài lòng về thủ tục hành chính; sự phục vụ của công chức; kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước.

Phương thức khảo sát trực tuyến bằng Phiếu khảo sát có chứa mã QR được gửi tới cơ quan, đơn vị trong, ngoài ngành và được niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC Cục HKVN,  được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Cục HKVN để thực hiện khảo sát trực tuyến đối với người dân và tổ chức trong thời gian từ ngày 15/8/2022 -15/9/2022.

Nội dung chi tiết Kế hoạch khảo sát, Thông báo khảo sát và Phiếu khảo sát xem tại đây!./.