Sau khi xác minh nhanh với các hãng hàng không Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản báo cáo với Bộ GTVT về việc này.
Theo đó, đối tượng Nguyễn Hải Sơn trước năm 2017 là tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines (VNA). VNA có ký hợp đồng lao động số 1253/HĐLĐ/2016 với Nguyễn Hải Sơn (MSNV:2753) và đã có Quyết định số 643/QĐ/ĐTV ngày 17/8/2017 về việc chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân viên này.

Sau đó, Nguyễn Hải Sơn có ký hợp đồng làm tiếp viên hàng không cho Bambo Airways (BAV). Ngày 03/9/2020, BAV có Quyết định số BAV/1041/2020/QĐCD-TGĐ về việc chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân viên Nguyễn Hải Sơn với lý do không bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân theo Tiêu chuẩn tuyển dụng tiếp viên hàng không của hãng.
Tính đến thời điểm vụ án được khởi tố, đối tượng Nguyễn Hải Sơn không còn là nhân viên hàng không./.
Theo thông tin từ Cảng vụ hàng không miền Nam, công tác giám sát an toàn hàng không năm 2025 được Cảng vụ đặc biệt chú trọng, triển khai liên tục và toàn diện tại các cảng hàng không phía Nam.
Sáng ngày 28/11/2025, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã tổ chức Ngày An toàn năm 2025, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp là đơn vị tiên phong trong ngành hàng không Việt Nam triển khai sự kiện có ý nghĩa đặc biệt này.
Từ ngày 01/12/2025, quy định của Cục Hàng không dân dụng Singapore (CAAS) về việc bắt buộc trang bị bộ nhận dạng từ xa phát tín hiệu rộng (Broadcast Remote Identification/B-RID) đối với thiết bị bay không người lái (UA) tại Singapore sẽ chính thức đi vào hiệu lực.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà yêu cầu tiếp tục tăng tốc thi công, sớm hoàn thiện kịch bản bay kỹ thuật và công tác tổ chức sự kiện 19/12.