Theo đó, VASCO – hãng bay thành viên của VNA Group sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến cho hành khách khởi hành tại sân bay Cà Mau từ ngày 08/11/2022 và sân bay Rạch Giá từ ngày 22/11/2022.
Với hai sân bay Cà Mau và Rạch Giá, VNA Group đã hoàn thiện dịch vụ check-in online tại 22 sân bay trong nước và trở thành Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa.
Từ năm 2009 đến nay, Hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ, Thọ Xuân, Pleiku, Phù Cát, Phú Bài, Đồng Hới, Tuy Hòa và Buôn Ma Thuột.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp khách có nối chuyến đi tiếp trong nội địa có thể làm thủ tục check-in đến điểm cuối cùng./.
(spirit.vietnamairlines.com)
Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN319 đã đưa gần 180 hành khách Nhật Bản từ Narita đến với thành phố biển Đà Nẵng.
Chiều 19/3, Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay thường lệ đầu tiên kết nối Bắc Kinh (Trung Quốc) với Hà Nội sau 3 năm tạm dừng khai thác vì Covid-19.
Hãng hàng không Vietjet vừa công bố khai thác đường thẳng kết nối Việt Nam và bang Queensland (Úc) tháng 6/2023 với tần suất 2 chuyến mỗi tuần.
Nhận lời mời của Cục trưởng Cục Hàng không Singapore, Chủ tịch Hội đồng thành viên VATM Phạm Việt Dũng đã tham dự và làm diễn giả tại phiên thảo luận quan trọng của Hội nghị.