Theo đó, VASCO – hãng bay thành viên của VNA Group sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến cho hành khách khởi hành tại sân bay Cà Mau từ ngày 08/11/2022 và sân bay Rạch Giá từ ngày 22/11/2022.
Với hai sân bay Cà Mau và Rạch Giá, VNA Group đã hoàn thiện dịch vụ check-in online tại 22 sân bay trong nước và trở thành Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa.
Từ năm 2009 đến nay, Hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ, Thọ Xuân, Pleiku, Phù Cát, Phú Bài, Đồng Hới, Tuy Hòa và Buôn Ma Thuột.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp khách có nối chuyến đi tiếp trong nội địa có thể làm thủ tục check-in đến điểm cuối cùng./.
(spirit.vietnamairlines.com)
Vietnam Airlines sẽ phối hợp với các cơ quan, đối tác hai nước để xây dựng các chương trình quảng bá các điểm đến mới của Việt Nam cho khách du lịch Trung Quốc.
Tin từ Cảng hàng không Liên Khương vừa cho biết, từ ngày 01/11/2024, Hãng hàng không AirAsia khai thác trở lại đường bay Đà Lạt (Lâm Đồng) – Kuala Lumpur (Malaysia) sau một thời gian tạm ngừng khai thác.
Tin từ Vietjet Air thông tin, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách, Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay kết nối thành phố Daegu (Hàn Quốc) và thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà).