Kết quả thử nghiệm cho thấy, hành khách thực hiện quy trình nhanh chóng, thành công từ bước tạo hồ sơ cá nhân trên ứng dụng, điền thông tin chuyến bay, cập nhật yêu cầu dịch tễ tại điểm đến, kết quả xét nghiệm Covid-19, nhận kết quả điện tử trên ứng dụng thể hiện tình trạng “OK to Travel” và chia sẻ với hãng hàng không trước khi bắt đầu hành trình.
Kết quả thử nghiệm thành công là tín hiệu tích cực sau khi Vietnam Airline chính thức cụ thể hóa chương trình hợp tác với Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) vào tháng 5 vừa qua. Hãng sẽ tiếp tục triển khai thử nghiệm trên các chuyến bay từ Hà Nội đi Tokyo cho đến hết tháng 8 và chuyến bay từ Hà Nội đi London ngày 02 tháng 9 năm 2021./.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hãng hàng không Quốc gia Việt nam (Vietnam Airlines) thuê thêm 3 máy bay Airbus A320 trong thời gian từ ngày 13/1 đến 12/2/2025.
Tin từ Vietjet Air vừa thông tin, hãng áp dụng dịch vụ vận chuyển mai, đào của trên các chuyến bay nội địa đi và đến TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hải Phòng với mức giá 450.000 đồng/bó (chưa bao gồm thuế, phí).
Hưởng ứng các hoạt động kích cầu du lịch nội địa, Vietnam Airlines đã phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức sự kiện chào đón vị khách thứ 10 triệu năm 2024.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng không tiếp tục nỗ lực bảo đảm chất lượng dịch vụ.