Theo đó, những hành khách thực hiện làm thủ tục trực tuyến (check-in online) hoặc làm thủ tục tại kiosk ở các sân bay nói trên sẽ nhận được thông tin về cửa ra máy bay thông qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS trước khi chuyến bay khởi hành 60 phút, bao gồm cả thông tin thay đổi về cửa ra máy bay.
Thông báo quan trọng này giúp hành khách có thể dễ dàng tìm đến cửa ra máy bay một cách chính xác.
Đây là một trong những nỗ lực mới nhất của Vietnam Airlines nhằm góp phần đa dạng hóa chuỗi trải nghiệm, mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng khi bay cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam./.
Từ nay tới 28/2, hãng hàng không Vietjet mở bán vé máy bay 0 đồng trên các đường bay của Vietjet tới Ấn Độ với thời gian bay linh hoạt từ ngày 10/3 đến ngày 30/9.
Thông tin từ Hãng hàng không Quốc gia cho biết, từ ngày 30/3 tới đây, Hãng sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Bắc Kinh (Trung Quốc) thông qua sân bay lớn nhất thế giới với tên gọi Bắc Kinh Đại Hưng.
Theo thông tin từ Hãng hàng không Quốc gia, từ ngày 03/07/2025, Vietnam Airlines sẽ khai thác lại đường bay giữa Đà Nẵng và Osaka với tần suất 4 chuyến/tuần nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của hành khách giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Sáng ngày 28/02/2025, tại Trụ sở Tổng công ty, VATM đã có buổi làm việc với Tập đoàn VAISALA, Phần Lan về đẩy mạnh Hợp tác quốc tế về Khí tượng hàng không.