Theo đó, những hành khách thực hiện làm thủ tục trực tuyến (check-in online) hoặc làm thủ tục tại kiosk ở các sân bay nói trên sẽ nhận được thông tin về cửa ra máy bay thông qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS trước khi chuyến bay khởi hành 60 phút, bao gồm cả thông tin thay đổi về cửa ra máy bay.
Thông báo quan trọng này giúp hành khách có thể dễ dàng tìm đến cửa ra máy bay một cách chính xác.
Đây là một trong những nỗ lực mới nhất của Vietnam Airlines nhằm góp phần đa dạng hóa chuỗi trải nghiệm, mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng khi bay cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam./.
Tin từ Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 26 tháng 9, Vietnam Airlines sẽ chuyển hoạt động khai thác sang Nhà ga T3 sân bay quốc tế Changi- Singapore.
Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn vừa được tổ chức giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Sân bay khu vực hàng đầu châu Á 2023."
Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách, Vietnam Airlines tiếp tục tăng tần suất trên nhiều đường bay tới châu Âu, Úc và Trung Quốc. Qua đó, khôi phục gần 90% tần suất bay quốc tế.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có công văn gửi UBND các tỉnh có cảng hàng không, sân bay là: Sơn La (cảng HK Nà Sản), Thanh Hóa (cảng HK Thọ Xuân), Nghệ An (cảng HK Vinh), Quảng Nam (cảng HK Chu Lai), Lâm Đồng (cảng HK Liên Khương) để định hướng hoàn thiện Đề án xã hội hóa đầu tư, khai thác các cảng hàng không tại địa phương.