Từ ngày 10 tháng 11 năm 2021, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ.
Với khách không mang hành lý ký gửi, có thể đến thẳng cửa kiểm tra an ninh mà không cần phải vào quầy thủ tục của hãng tại sân bay để xác nhận.
Với khách có mang hành lý ký gửi, thì sau khi nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến”, khách cần làm thủ tục gửi hành lý tại quầy trước khi đi tiếp đến cửa kiểm tra an ninh.
Thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch và nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản, đồng thời hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp./.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hãng hàng không Quốc gia Việt nam (Vietnam Airlines) thuê thêm 3 máy bay Airbus A320 trong thời gian từ ngày 13/1 đến 12/2/2025.
Tin từ Vietjet Air vừa thông tin, hãng áp dụng dịch vụ vận chuyển mai, đào của trên các chuyến bay nội địa đi và đến TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hải Phòng với mức giá 450.000 đồng/bó (chưa bao gồm thuế, phí).
Hưởng ứng các hoạt động kích cầu du lịch nội địa, Vietnam Airlines đã phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức sự kiện chào đón vị khách thứ 10 triệu năm 2024.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng không tiếp tục nỗ lực bảo đảm chất lượng dịch vụ.